Ferdinand cảnh báo Arsenal: "Đây là đẳng cấp của Champions League"

06:01 Thứ năm 22/02/2024

TinTheThao.com.vnQua TNT Sports, Rio Ferdinand cho biết Arsenal chỉ như cái bóng của chính mình trong thất bại trước Porto ở vòng 16 đội UEFA Champions League.

Lần đầu tiên sau hơn 2 năm, The Gunners không thể sút trúng đích trong một màn trình diễn tấn công mờ nhạt khác thường. Đội bóng của Mikel Arteta chiếm ưu thế về kiểm soát bóng trong suốt 90 phút so tài tại Bồ Đào Nha, nhưng Porto mới là đội nguy hiểm hơn ở các đợt lên bóng. Cuối cùng, Galeno sút tung lưới David Raya từ cự ly 25 mét ở phút 94 để giúp đội nhà chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League tại Emirates.

RIO FERDINAND DELIVERS VERDICT ON LACKLUSTRE ARSENAL DEFEAT AGAINST PORTO - 'A SHADOW OF THEMSELVES' - Bóng Đá

 Thất bại khó nuốt của Arsenal.

"Họ đã kiểm soát trận đấu ổn," Ferdinand nói. "Tôi đã nói trong hiệp một rằng quá trình chuyển đổi trạng thái khi tấn công đã làm tổn thương họ. Họ kiểm soát tốt ở một phần nào đó, nhưng ở cấp độ này, bạn phải tạo ra cơ hội, đánh bại cầu thủ đối phương và khiến các thủ môn phải làm việc. Arsenal chưa bao giờ thực sự đạt đến mức độ đó ngày hôm nay.

Tôi nghĩ họ sẽ hài lòng với tỷ số 0-0, nhưng đây là đẳng cấp của Champions League. Khi bạn lọt vào vòng loại trực tiếp Champions League, đây là cấp độ cao nhất. Bạn phải tiếp cận những trận đấu này một cách đúng đắn. Nếu bạn phạm sai lầm và để mất bóng vô duyên ở cấp độ này, bạn sẽ bị trừng phạt."

Minh Tuấn | 05:03 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục