Ferdinand bầu ra người hùng của Man Utd dù bại trận

05:43 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnDù Man Utd phải nhận trận thua 1-3 tại Etihad, cựu danh thủ Rio Ferdinand đánh giá rằng thủ thành Andre Onana đã có một trận đấu xuất sắc.

Chia sẻ trên kênh YouTube của mình, Rio Ferdinand cho biết anh thực sự ấn tượng với những gì Andre Onana thể hiện trước Man City. 

"Marcus Rashford ở đầu bên kia. Còn Onana có một cú phát bóng tuyệt vời. Onana, tôi nghĩ mọi trận đấu đều thật tuyệt vời nếu công bằng với cậu ấy. Đá quá bóng lên, hướng ra sau lưng hàng thủ," Ferdinand nói. 

Rio Ferdinand says one Manchester United player was ‘brilliant all game’ today - Bóng Đá

 Onana chơi xuất sắc với 5 pha cứu thua trước Man City. 

"Tôi phải nói rằng, tôi đã nói điều này rất nhiều lần, tôi nghĩ cách duy nhất để bạn đánh bại City là bạn không đối đầu trực tiếp với họ. Và chúng tôi đã thử điều đó trước đây, chúng tôi đã bị đánh bại, xe bus bị đập nát. HLV đủ khiêm tốn khi nói rằng chúng tôi sẽ phải tĩnh một chút, đá thấp và cố gắng làm tổn thương họ bằng những pha phản công. Chúng tôi đã làm được điều đó, bàn thắng là một ví dụ điển hình," Ferdinand bổ sung.

Man Utd đã giữ vững được thế trận sau bàn thắng bất ngờ của Rashford. Đáng tiếc, trong hiệp hai, những khoảnh khắc xuất thần của Phil Foden đã đánh gục đội khách và họ phải ra về với thất bại 1-3.

Ngọa Long | 04:45 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục