Felix nổi loạn ngay sau khi ghi bàn, Simeone chốt luôn 1 câu

11:13 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vn"Bom tấn" đắt giá nhất lịch sử Atletico đã có hành động đáng chú ý trên sân.

Rạng sáng nay, Atletico Madrid hành quân đến Estadio de la Ceramica chạm trán Villarreal. Chung cuộc sau 90 phút, Rojiblancos đánh bại đội chủ nhà 2-0 nhờ pha phản lưới nhà của Alfonso Pedraza và bàn ấn định tỷ số của Joao Felix.

Ở trận đấu này, Felix không ra sân từ đầu. "Bom tấn" đắt giá nhất lịch sử Atletico chỉ góp mặt trong hiệp 2 khi Thomas Lemar chấn thương không thể tiếp tục thi đấu.

Sau khi lập công, Felix đã có hành động đáng chú ý. Ngòi nổ 21 tuổi đưa tay lên môi, không cười và la điều gì đó bằng tiếng Bồ Đào Nha hướng về băng ghế dự bị Atletico.

Diego Simeone on Joao Felix's angry goal celebration: 'I love it when players rebel' - Bóng Đá

 Phản ứng của Felix.

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Diego Simeone không hề phiền lòng về phản ứng của cậu học trò: "Bạn sẽ phải hỏi Felix. Cậu ấy đã ghi 1 bàn thắng tuyệt vời. Felix vào sân và chơi hay trong hiệp 2... Tôi yêu thích những khi các cầu thủ nổi loạn, khi họ trông thật sự mạnh mẽ. Chúng tôi cần Felix như vậy, cậu ấy là 1 cầu thủ quan trọng trong đội."

"Tôi sẽ hỏi Felix trong buổi tập tiếp theo và rồi sẽ xem liệu có tiết lộ cho các bạn." 

Khi được hỏi thêm, Simeone hồi đáp: "Tôi yêu thích việc các cầu thủ thể hiện lòng kiêu hãnh... Nếu các cầu thủ nổi loạn, cứ giao họ cho tôi!"

Những siêu phẩm của Joao Felix cho đội trẻ Bồ Đào Nha:

 
Phụng Sồ | 10:43 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục