Fan Tottenham khó hiểu về Son Heung-min

15:43 Thứ bảy 24/09/2022

TinTheThao.com.vnCác CĐV Tottenham Hotspur đã đặt một câu hỏi cho HLV Antonio Conte liên quan đến tiền đạo Son Heung-min.

 

Ở loạt trận giao hữu quốc tế diễn ra vừa qua, 2 đại diện góp mặt ở World Cup 2022, tuyển Hàn Quốc và tuyển Costa Rica đã có màn đọ sức nhằm thử nghiệm đội hình trước ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Qatar. 

Đại diện xứ kim chi là những người sớm vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của chân sút thuộc biên chế Wolverhampton Wanderers, Hwang Hee-chan. Tuy nhiên, Jewison Bennette đã tỏa sáng ngay sau đó với 1 cú đúp, qua đó giúp Costa Rica ngược dòng dẫn 2-1. 

Fan Tottenham khó hiểu về Son Heung-min - Bóng Đá

Son Heung-min tỏa sáng, giúp Hàn Quốc gỡ hòa trước Costa Rica. 

Phải chờ đến những phút cuối cùng, Son Heung-min mới lên tiếng bằng 1 pha đá phạt đẹp mắt, giúp Hàn Quốc ấn định tỷ số 2-2 cho trận đấu. Đáng chú ý, sau khi chứng kiến khả năng đá phạt ấn tượng của Son Heung-min, các cổ động viên Tottenham Hotspur đã tỏ ra thắc mắc theo như ghi nhận của trang Football London rằng, vì sao HLV Antonio Conte không trao quyền thực hiện những tình huống sút bóng cố định cho chân sút xứ kim chi. 

Hiện tại ở Spurs, người thường thực hiện những tình huống đá phạt là Harry Kane và đôi khi là Eric Dier, tuy nhiên hiệu suất thành bàn của cả 2 cầu thủ nói trên lại không cao.

Thực tế cũng cho thấy, kể từ khi chia tay Christian Eriksen, Tottenham vẫn chưa tìm lại được 1 chân sút phạt hiệu quả và HLV Antonio Conte sẽ cần cân nhắc về khả năng trao cho Son Heung-min cơ hội này.  

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 15:13 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục