Fan MU phấn khích tỷ phú Qatar rót tiền chiêu mộ Mbappe

18:29 Thứ ba 13/06/2023 | 1

Người hâm mộ Quỷ đỏ hy vọng, CLB sẽ ký với Kylian Mbappe sau khi tin chuyển nhượng xuất hiện cùng lúc báo cáo cho rằng, tỷ phú Qatar - Sheikh Jassim sắp tiếp quản MU.

Kylian Mbappe vừa thông báo cho lãnh đạo Paris Saint-Germain sẽ không gia hạn hợp đồng, với giao kèo hiện tại kết thúc vào tháng 6/2024.

Có một điều khoản ký thêm 12 tháng, dựa vào lựa chọn cá nhân Mbappe. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp đã gửi thư khẳng định không kích hoạt nó.

Fan MU phấn khích tỷ phú Qatar rót tiền chiêu mộ Mbappe - Bóng Đá

CĐV MU kỳ vọng Mbappe sẽ gia nhập đội bóng khi đổi chủ.

Điều đó đồng nghĩa, PSG nhiều khả năng phải bán Kyian Mbappe ngay kỳ chuyển nhượng hè này, tránh nguy cơ mất trắng anh hè năm sau.

Đông đảo fan MU đang rạo rực trước viễn cảnh CLB sắp về tay ông chủ mới - tỷ phú ngân hàng Qatar Sheikh Jassim và thương vụ chuyển nhượng gây tiếng vang đầu tiên sẽ là chiêu mộ Mbappe.

Một CĐV đăng dòng tweet: "Nếu ông chủ Qatar tiếp quản MU, chúng tôi sẽ ký hợp đồng với Mbappe.".

Người khác cũng hùa vào: "Thông tin Mbappe rời PSG và MU sắp đổi sang chủ mới Qatar được loan báo cùng lúc. Liệu đây có phải một sự trùng hợp ngẫu nhiên?"

Thêm một fan Quỷ đỏ kỳ vọng: "Sheikh Jassim mua lại MU và Mbappe cập bến Old Trafford là tất cả những gì tôi muốn nghe."

Theo nhật báo Al-Watan (Qatar) thuộc sở hữu của cha tỷ phú Sheikh Jassim, thì thương vụ mua MU sắp hoàn tất.

Dòng tweet cho hay: "Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani thành công trong việc mua CLB MU. Thỏa thuận sẽ sớm được công bố."

Nguồn: VietNamNet
An Nhi | 16:29 13/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục