Fan Man Utd lại 'sôi máu' vì kiểu đầu xui xẻo của Pogba

20:54 Thứ năm 02/02/2017

TinTheThao.com.vnKhông ít CĐV của Manchester United đã tỏ ra rất tức giận khi đội bóng đã không thể giành chiến thắng vì Paul Pogba thay đổi kiểu tóc.

Trong trận đấu thuộc vòng 23 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng nay, Man Utd đã tiếp tục làm người hâm mộ thất vọng tột độ khi chỉ có thể giành được một trận hòa không bàn thắng trước Hull City.

Fan Man Utd lại 'sôi máu' vì kiểu đầu xui xẻo của Pogba - Bóng Đá

 

Ngoài những chỉ trích về lối chơi, thì Pogba chính là cầu thủ bị nhiều CĐV của Man Utd chỉ trích nhiều nhất sau trận đấu này. Lý do vô cùng đơn giản, đó là vì tiền vệ người Pháp 'dám' thay đổi kiểu tóc trước thềm trận đấu diễn ra.

Cần phải biết rằng đang hiện hữu một sự trùng hợp rất khó giải thích về sự liên quan giữa thói quen thay đổi kiểu tóc của Pogba và thành tích mà các đội bóng của anh thi đấu sau đó. Nói chẳng đâu xa, trong lần Pogba thay đổi kiểu tóc gần nhất, Man Utd cũng đã phải chia điểm với Liverpool. Đó là trận đấu mà cầu thủ 23 tuổi này cũng đã biếu không cho Liverpool 1 quả 11m.

Dẫu biết đây vốn chỉ là một sự trùng hợp khó giải thích, nhưng có lẽ Pogba cũng nên cân nhắc hạn chế việc thay đổi kiểu tóc trong thời gian tới để tranh phải nhận lấy những 'gạch đá' từ dư luận như lần này.

Video tài năng của Pogba

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:15 02/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục