Fan Dortmund Việt Nam thỏa sức đùa vui cùng thần tượng Karl-Heinz Riedle

22:14 Thứ sáu 23/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Cơ hội không thể tốt hơn dành cho các bạn hâm mộ CLB mà Marco Reus đang thi đấu khi mà huyền thoại của đội bóng Vàng-Đen đang đứng ngay trước mặt họ. Một ngày đùa vui thỏa chí và có nhiều kỷ niệm đẹp với danh thủ Karl-Heinz Riedle.

Với sự có mặt của huyền thoại CLB Borussia Dortmund, khoảng 300 fans hâm mộ đã có mặt để gặp gỡ thần tượng của mình tại sân cỏ nhân tạo Đại học quốc gia TP.HCM. Ảnh: Quang Thịnh.
Buổi lễ ký tặng thu hút đông đảo fan Dortmund, các bạn có thể yêu cầu Heinz Riedle ký bất cứ nơi đâu mình muốn. Cựu danh thủ không ngần ngại làm theo ý họ. Ảnh: Quang Thịnh.
Một fan nữ của Dortmund gây ấn tượng mạnh với đại diện của Dortmund, ngay lập tức Karl-Heinz Riedle đáp lại bằng một nụ cười điện ảnh. Ảnh: Quang Thịnh.
Tiếp sau đó là các trò chơi vận động do ban tổ chức bố trí, fan của Dortmund lao vào tham gia một cách hào hứng và nhiệt tình dưới con mắt theo dõi của huyền thoại CLB xứ Ruhr. Ảnh: Quang Thịnh.
Trò chơi thu hút tất cả ánh nhìn của khán giả bởi sự vô tư, trong sáng của các bạn đến từ Hội CĐV CLB Dortmund Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh.
Tạo được ấn tượng nhất của các bạn fan Dortmund là màn đồng diễn nhảy flashmod ngay giữa sân bóng. Danh thủ Riedle tỏ ra khá thích thú trước sự biến ảo của cổ động viên. Ảnh: Quang Thịnh.
Sân chơi nhường lại cho hoạt động bóng đá, nhưng khuôn mặt của các fan nữ Dortmund vẫn giữ được nụ cười tươi, hớn hở khi tham gia sự kiện hấp dẫn này. Ảnh: Quang Thịnh.
Huyền thoại Riedle ngồi bệt ngay xuống sân để cùng các cổ động viên cổ vũ cho hai đội thi đấu bóng đá. Tranh thủ, ông ký lên quả bóng làm quà cho nhà vô địch. Ảnh: Quang Thịnh.
Sau trận đấu, Karl Hienz Riedle cùng ông Suresh Letchmanan chia sẻ cảm xúc với người hâm mộ và phát quà cho các bạn cổ động viên may mắn. Ảnh: Quang Thịnh.
Danh thủ Riedle trong vòng tay cổ động viên Dortmund, họ chụp lại tấm hình kỷ niệm và mong rằng sẽ sớm gặp lại nhau trong một sự kiện gần đây. Đó có thể là việc khai trương Học viện bóng đá mang tên CLB Dortmund. Ảnh: Quang Thịnh.
Quang Thịnh | 21:45 23/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục