Fabrizio Romano tiết lộ HLV mới của Liverpool

20:14 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Football365, ký giả Fabrizio Romano đã tiết lộ ứng viên số 1 thay thế vị trí của Jurgen Klopp tại Liverpool sau mùa giải này.

Hiện tại, có rất nhiều tin đồn liên quan đến người kế nhiệm vị trí của Jurgen Klopp tại sân Anfield vào cuối mùa giải, sau khi HLV người Đức xác nhận việc chia tay Liverpool. HLV của Bayer Leverkusen Xabi Alonso là cái tên được nhắc tới đầu tiên nhưng HLV của Brighton Roberto De Zerbi được cho là cũng nằm trong danh sách này.

Theo nguồn tin từ Football365, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định rằng Alonso được đánh giá cao hơn De Zerbi trong danh sách ứng viên tiềm năng.

Romano reveals manager ‘higher on list than’ De Zerbi as Klopp post-Anfield job is rubbished - Bóng Đá

Xabi Alonso đang có một mùa giải xuất sắc với Leverkusen.

Romano chia sẻ: "Liverpool cũng sẽ có một giám đốc mới và sau đó là một HLV mới. Với Xabi Alonso được xem xét cao hơn trong danh sách so với Roberto De Zerbi. Mọi việc khá cởi mở và tất cả những chuyển động này sẽ dẫn đến một kỳ chuyển nhượng mùa hè điên rồ của Liverpool."

Hiện tại, The Kop hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League và họ sẽ có chuyến hành quân đến sân Emirates của Arsenal vào tối nay, với mục tiêu giành trọn 3 điểm để giữ vững lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 19:44 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục