Fabrizio Romano: Solskjaer đã đúng

13:14 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh hai mục tiêu "hụt" của Manchester United.

Trao đổi về những chia sẻ của HLV Ole Gunnar Solskjaer xoay quanh Erling Haaland và Jude Bellingham, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

"Ole Gunnar Solskjaer đã có một cuộc phỏng vấn thú vị về việc Manchester United đã tiến gần đến việc ký hợp đồng với Jude Bellingham và Erling Haaland, khi ông ấy là huấn luyện viên. Tôi nghĩ, Solskjaer đã đưa ra một số yếu tố quan trọng về cả hai cầu thủ."

 - Bóng Đá

 Solskjaer đã bỏ lỡ một số mục tiêu chủ chốt khi còn dẫn dắt Man Utd. 

"Solskjaer khẳng định rằng Bellingham rất đặc biệt, khi mới chỉ 17 tuổi, là cầu thủ trưởng thành nhất mà ông ấy đã thấy ở độ tuổi đó, và tôi nghĩ điều này luôn đúng đối với cả Bellingham lẫn Haaland. Tôi nghĩ, họ đang là những siêu sao, nhưng trước đó họ đã lựa chọn bến đỗ và chiến lược của mình một cách bình tĩnh, thông minh, không chỉ quan tâm đến tiền bạc."

"Bellingham có thể nhìn lại và cảm thấy mình đã đưa ra những quyết định đúng đắn cho sự nghiệp của bản thân – cậu ấy đã có được thời gian thi đấu mình mong muốn tại Borussia Dortmund. Bellingham đã làm rất tốt ở đó và chuyển đến Real Madrid trong mùa giải này, nơi cậu ấy tiếp tục phát triển. Đối với tương lai của mình, hiện Bellingham không có bất cứ kế hoạch nào, bởi vì cậu ấy tập trung hoàn toàn vào Real Madrid." 

Huỳnh Phong | 12:16 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục