Fabrizio Romano: Premier League là bến đỗ lý tưởng cho tiền vệ 70 triệu

11:26 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano khẳng định nhiều đội bóng Premier League đang quan tâm đến tiền vệ người Argentina.

Trao đổi về tình hình của Alan Varela, ký giả Fabrizio Romano chia sẻ:

"Một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đã có mặt tại sân vận động Emirates cho trận đấu hôm thứ Ba giữa Arsenal và Porto, để theo dõi sát sao Alan Varela. Tiền vệ người Argentina được hiểu là nằm trong danh sách của nhiều CLB đến từ Premier League và các giải đấu khác."

Liverpool are 'considering triggering Alan Varela's release clause' with Reds impressed by Porto midfielder - Bóng Đá

 Varela được giới chuyên môn đánh giá cao. 

"Varela có vẻ là một tài năng trẻ xuất sắc, và có thể là một lựa chọn thú vị vì cậu ấy sở hữu điều khoản giải phóng trị giá khoảng 70 triệu euro. Đó sẽ là mức giá mà Porto đưa ra cho bất kỳ thương vụ nào vào mùa Hè này, vì vậy, hãy xem liệu có đội nào sẵn sàng trả mức giá đó hay không. Nhưng chắc chắn, nhiều câu lạc bộ đánh giá cao cậu ấy ở Anh lẫn các quốc gia khác."

"Tôi thích những gì mình đã thấy ở Varela, và tôi nghĩ rằng Premier League có thể là một lựa chọn đáng tin cậy cho cậu ấy – cậu ấy có những yếu tố cần thiết để thành công ở đó. Vì vậy, hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong những tháng tới." 

Huỳnh Phong | 10:28 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục