Fabrizio Romano lên tiếng, rõ cơ hội mua Serhou Guirassy của M.U

16:33 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnQua trang cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã có cập nhật mới nhất về tương lai của Serhou Guirassy.

Football Insider đưa tin rằng Man United nằm trong số những CLB muốn có Serhou Guirassy. VfB Stuttgart đang nỗ lực để giữ Guirassy ở lại, nhưng một số nguồn tin cho biết điều khoản giải phóng của tuyển thủ Guinea chỉ 15 triệu bảng. Giờ đây, Quỷ đỏ sẽ buồn lòng khi biết điều khoản đó đã hết hạn.

Serhou Guirassy - Fabrizio Romano gives big update on Manchester United’s deadline day striker chase - Bóng Đá

 Serhou Guirassy được nhiều CLB săn đón.

Fabrizio Romano cho hay: "Tôi đang nghe những báo cáo mới về tương lai của Serhou Guirassy. Theo những gì tôi hiểu, điều khoản giải phóng tiền đạo của Stuttgart hiện đã hết hạn.

Nó không còn hiệu lực nữa, vì vậy nếu những đội như Chelsea hay Man United muốn chiêu mộ cậu ấy bây giờ thì điều đó gần như là không thể – cầu thủ này sẽ ở lại Stuttgart và điều khoản không còn hiệu lực."

Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng người Ý nói thêm mọi thứ có thể xảy ra vào mùa hè 2024: "Những câu chuyện trong 24 giờ qua không đi đúng hướng. Tôi không nghĩ sẽ có động thái nào xảy ra. Nhiều câu lạc bộ muốn có Serhou Guirassy nhưng Stuttgart đã đàm phán rất tốt với cầu thủ này để thuyết phục cậu ấy ở lại, và ra đi vào mùa hè tới, vào đúng thời điểm”.

Minh Tuấn | 15:35 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục