Fabrizio Romano làm rõ vụ thương vụ Mainoo - Real Madrid

09:25 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã giội một gáo nước lạnh vào tham vọng của Real Madrid khi cho biết Kobbie Mainoo sẽ không rời Man Utd.

Kobbie Mainoo là một trong số những điểm sáng hiếm hoi của Man Utd trong một mùa giải tệ hại của họ. Kể từ khi chính thức chơi bóng ở đội một vào tháng 11 năm ngoái trong trận gặp Everton, Mainoo hầu như không mắc sai lầm nào và liên tục gây ấn tượng với sự điềm tĩnh, dù anh chỉ mới ở lứa tuổi teen.

Fabrizio Romano làm rõ vụ thương vụ Mainoo - Real Madrid - Bóng Đá

 Mainoo trưởng thành rất nhanh ở mùa giải này.

Một số báo cáo gần đây cho rằng Real Madrid đã đặt Mainoo trong tầm ngắm và xem anh là sự thay thế hoàn hảo cho bộ đôi Luka Modric và Toni Kroos đã luống tuổi. 

Tuy nhiên, theo Fabrizio Romano (thông qua Men in Blazers) cho rằng Mainoo rất hạnh phúc ở Man Utd và không muốn rời câu lạc bộ.

"Cậu ấy thực sự hạnh phúc ở Manchester United vì cậu ấy có cơ hội chơi mọi trận đấu. Chúng tôi thấy rất nhiều điều tiêu cực với Erik ten Hag và ông ấy rõ ràng đã tin tưởng Kobbie Mainoo trong một tình huống khó khăn," Romano cho biết.

Cũng theo nhà báo này, một thỏa thuận mới giữa hai bên đã được đàm phán từ tháng 2 và có lẽ sớm muộn sao mai này sẽ được Man Utd gia hạn hợp đồng. 

Ngọa Long | 08:55 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục