Fabrizio Romano hé lộ thương vụ Thuram của Arsenal

16:22 Chủ nhật 11/02/2024

TinTheThao.com.vnChuyên gia tin tức chuyển nhượng Fabrizio Romano đã trả lời về việc Arsenal được liên hệ quan tâm đến tiền vệ Khephren Thuram của Nice trước mùa hè.

Pháo thủ đã chi đậm cho Declan Rice vào mùa hè năm ngoái. Dù sao, việc củng cố sức mạnh tuyến giữa vẫn là ưu tiên hàng đầu của Mikel Arteta trước mùa giải tới, bởi Thomas Partey rất dễ bị chấn thương và có thể bị bán, còn Jorginho không còn trẻ trung gì.

Exclusive: Fabrizio Romano responds to Arsenal transfer links with Ligue 1 star - Khephren Thuram - Bóng Đá

 Khephren Thuram được nhiều CLB quan tâm.

Thuram đã gây ấn tượng ở Ligue 1 để lọt vào tầm ngắm của Arsenal, cùng với một số cái tên khác như Douglas Luiz hay Martin Zubimendi.

Nói riêng với CaughtOffside, chuyên gia chuyển nhượng Romano đã làm rõ kế hoạch củng cố hàng tiền vệ của đội chủ sân Emirates: "Chúng ta đã nghe nhiều về việc Arsenal muốn ký hợp đồng với một tiền vệ mới vào mùa hè. Một trong những cái tên mới nhất được liên hệ với họ là Khephren Thuram của Nice.

Tôi hiểu rằng đó không phải là điều gì cụ thể cho đến nay, Arsenal vẫn chưa đưa ra quyết định. Tôi vẫn có thể đề cập đến Martin Zubimendi và Douglas Luiz như những cái tên nằm trong danh sách mua sắm của họ, nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem họ quyết định chọn ai.

Hiện tại cũng không có tin tức gì về Thuram, vì điều đó còn phụ thuộc vào việc Nice sẽ hét giá bao nhiêu. Mức giá của cậu ấy vẫn chưa được quyết định."

Minh Tuấn | 15:24 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục