Fabrizio Romano: Cầu thủ này hoàn toàn cam kết và tập trung vào Man Utd

09:52 Thứ năm 07/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về tình hình của ngôi sao người Brazil.

Fabrizio Romano khẳng định, Casemiro hiện đang tập trung hoàn toàn vào Manchester United, nhưng vẫn còn những sự quan tâm đến từ Ả Rập Saudi dành cho tiền vệ này. 

Ký giả người Ý cho biết:

"Vẫn có sự quan tâm đến từ Ả Rập Saudi đối với tiền vệ Casemiro của Manchester United. Chưa có gì tiến triển, nhưng sự quan tâm vẫn còn đó sau khi họ đã thể hiện ý định của mình vào mùa Hè năm ngoái. Vào tháng 10/tháng 11, có một số cuộc gọi đến người trung gian để tìm hiểu tình hình, nhưng họ chưa bao giờ gọi điện trực tiếp đến Manchester United."

Man Utd star Casemiro open to Saudi Arabia move, interest remains valid - Bóng Đá

 Casemiro có thể rời Old Trafford. 

"Hãy chờ xem Man United sẽ quyết định thế nào với Casemiro trong những tháng tới. Hiện tại, cầu thủ này vẫn hoàn toàn cam kết và tập trung vào Man United, nhưng sự quan tâm vẫn còn đó. Vì vậy, hãy xem liệu các câu lạc bộ Ả Rập Saudi có quay trở lại và đưa ra đề xuất cho Casemiro hay không."

"Cho đến nay, chưa bao giờ có bất kỳ mối liên hệ hoặc lời đề nghị chính thức nào, nhưng tình hình của Casemiro dường như vẫn sẽ đáng chú ý vào mùa Hè vì sự quan tâm đến từ Ả Rập Saudi còn đó."

Huỳnh Phong | 09:22 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục