Fabrizio Romano: Cậu ấy từng từ chối đến Premier League

13:19 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano xác nhận một sao trẻ tài năng của bóng đá thế giới từng từ chối cơ hội đến Premier League.

Arsenal đã hòa 1-1 trước PSV trong chuyến đi đến Hà Lan. Đó là cơ hội để Johan  Bakayoko một lần nữa thể hiện tài năng của mình. Cầu thủ 20 tuổi chắc chắn là một trong những cầu thủ biểu diễn nổi bật khi tiếp đón Arsenal.

Nói riêng với CaughtOffside trong chuyên mục Daily Briefing của mình, Fabrizio Romano cho rằng hiện tại có vẻ như là một câu chuyện mở đối với tương lai Bakayoko trước tháng 1. Ký giả Italia chia sẻ ít nhiều sự quan tâm từ Premier League sau vụ chuyển nhượng bất thành đến Brentford vào mùa hè:

"Đó là màn trình diễn ấn tượng của Johan Bakayoko trước Arsenal đêm qua và thành thật mà nói, tôi không ngạc nhiên vì cậu ấy là một tài năng ưu tú".

 Fabrizio Romano has given some insight into the future of PSV star Johan Bakayoko - Bóng Đá

 Bakayoko từng từ chối đến Premier League.

Brentford đã suýt ký hợp đồng với Bakayoko trước khi cậu ấy từ chối họ để chơi bóng ở Champions League tại PSV. Tôi được biết các câu lạc bộ ở Premier League – chưa có câu lạc bộ cụ thể nào – vẫn đang theo dõi Bakayoko, vì vậy khả năng chiêu mộ cậu ấy có vẻ khả thi".

Tuyển thủ Bỉ chắc chắn tăng cường sức mạnh cho một số câu lạc bộ hàng đầu, nên đây có vẻ là điều đáng chú ý trong những tuần tới.

Lữ Phong | 12:49 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục