Fabrizio Romano: "Cậu ấy không đến Arsenal để ngồi dự bị cả mùa giải"

17:38 Thứ hai 04/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng chia sẻ về tình hình của ngôi sao người Tây Ban Nha.

 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, chắc chắn cơ hội ra sân sẽ sớm đến với David Raya, bởi ngôi sao thuộc biên chế Brentford không chuyển đến Emirates chỉ để ngồi dự bị trong cả mùa giải. Ký giả người Ý cho biết:

“Đã có một số người hâm mộ Arsenal hỏi tôi về David Raya, vì kể từ khi chuyển đến Emirates để cạnh tranh với Aaron Ramsdale, bản hợp đồng mùa Hè đến từ Brentford vẫn chưa được ra sân thi đấu."

Ba lý do Arsenal phá kỷ lục mua David Raya - Bóng Đá

 Cơ hội sẽ đến với Raya.

“Đây thực sự không phải là lĩnh vực của tôi để nắm bắt về tin tức đội hình hay chiến thuật, vì vậy, tôi không thể nói liệu tình hình hiện tại có thể thay đổi hay không. Nhưng chắc chắn, Raya sẽ tìm được cơ hội của mình trong mùa giải này, vì cậu ấy đến Arsenal để thi đấu chứ không phải phải ngồi dự bị cả mùa giải."

Thực chất, giới chuyên môn đánh giá những màn thể hiện của Raya dưới màu áo Brentford mùa trước còn nhỉnh hơn cả Aaron Ramsdale, nên người hâm mộ Arsenal đã đặt không ít kỳ vọng lên thủ thành này. Vì vậy, dễ hiểu tại sao họ đang lo lắng khi đến nay Raya vẫn chưa được ra sân.

Huỳnh Phong | 16:40 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục