Fabregas rực sáng, Chelsea thắng kịch tính 10 người Leicester

05:05 Thứ tư 21/09/2016 | 2

TinTheThao.com.vnChelsea có màn lội ngược dòng xuất sắc trước Leicester City khi giành chiến thắng với tỉ số 4-2 ngay tại King Power nhờ khoảnh khắc loé sáng của Cesc Fabregas.

fabregas-chelsea

Fabregas sắm vai người hùng của Chelsea ở trận đấu đêm qua. Ảnh: Internet. 

Bước vào trận đấu tại vòng 3 EFL Cup, cả 2 đội đều không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Cả Antonio Conte và Claudio Ranieri đều không sử dụng 2 tiền đạo số 1 của mình là Diego Costa và Jamie Vardy. Chelsea là đội nhập cuộc có phần mạnh mẽ hơn nhưng bất ngờ khi Leicester City lại là đội ghi bàn mở tỉ số trước. Hàng thủ Chelsea bộc lộ nhiều sai lầm, nhất là vị trí Gary Cahill giúp Shinji Okazaki đánh đầu khai thông thế bế tắc ở phút 17.

Phút 34, đến lượt tân binh Marcos Alonso mắc sai lầm kèm người khi để tiền đạo người Nhật Bản một lần nữa thoát xuống dứt điểm hạ gục Asmir Begovic. Rất may cho Chelsea, đội trưởng Cahill kịp đem về bàn thắng rút ngắn tỉ số trước khi hiệp 1 khép lại bằng tình huống hỗn loạn trước khung thành Zieler.

Sang hiệp 2, cả 2 tiếp tục thi đấu cống hiến với hàng loạt cơ hội được tạo ra. Và trước sức ép nghẹt thở, Chelsea có bàn thắng cân bằng tỉ số bằng siêu phẩm sút xa của Azpilicueta ở phút 49. Khoảng thời gian sau đó, 2 đội chơi ăn miếng trả miếng với nhau khi hàng loạt cơ hội ngon ăn được tạo ra, đáng tiếc những Ahmed Musa, Diego Costa hay Andy King đều bỏ lỡ. Phút 89, trung vệ Wasilewski dính thẻ đỏ sau pha thúc cùi chỏ vào mặt Diego Costa. Leicester bước vào hiệp phụ với chỉ 10 người.

Nhờ thế, Chelsea nắm thế chủ động và dễ dàng cho được 2 bàn thắng do công Cesc Fabregas ở các phút 92 và 94, qua đó đặt dấu chấm hết cho những nỗ lực của đội chủ nhà.

Chung cuộc: Leicester City 2-4 Chelsea

Đội hình ra sân:

Leicester: Zieler, Simpson, Wasilewski, Morgan, Chilwell; Gray, Drinkwater, King, Schlupp; Musa, Okazaki.

Chelsea: Begovic; Azpilicueta, Cahill, David Luiz, Alonso; Loftus-Cheek, Matic; Pedro, Fabregas, Moses; Batshuayi.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục