Fabinho rời Liverpool, Alisson bình luận 1 từ

15:20 Thứ ba 01/08/2023

TinTheThao.com.vnThủ thành Alisson Becker đã có những bình luận trên trang cá nhân của tiền vệ Fabinho, liên quan đến việc anh chia tay Liverpool.

 

Như vậy, sau Jordan Henderson, Fabinho đã trở thành tiền vệ tiếp theo rời sân Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cầu thủ người Brazil đã quyết định gia nhập CLB Al Ittihad để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. 

Trước đó, khu trung tuyến The Kop đã đối diện nhiều mất mát khi họ đã chia tay cả James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain và Naby Keita. Dù vậy, không thể phủ nhận những "công thần" của HLV Jurgen Klopp đều đã lớn tuổi và việc họ ra đi sẽ tạo điều kiện cho thuyền trưởng người Đức thực hiện cuộc "thay máu lực lượng" cho nửa đỏ vùng Merseyside. 

Fabinho rời Liverpool, Alisson bình luận 1 từ - Bóng Đá

Fabinho đạt nhiều thành công cùng Liverpool. 

Bình luận trên trang cá nhân của tiền vệ Fabinho, thủ thành Alisson Becker chỉ dùng từ "huyền thoại" để nói về những đóng góp cho Liverpool của người đồng hương Brazil. 

Trong khi đó, cựu thủ quân The Kop, Jordan Henderson bày tỏ: "Cảm ơn cậu vì tất cả! Chúc may mắn, người bạn của tôi".

Gia nhập Liverpool vào mùa hè 2018, Fabinho đã cùng đội chủ sân Anfield chinh phục gần như tất cả những vinh quang cao quý cấp CLB với chức vô địch Premier League, League Cup, FA Cup, Champions League, Siêu Cúp Châu Âu và FIFA Club World Cup.

Phi Yến | 14:22 01/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục