Fabinho lên tiếng về khả năng tham dự trận gặp Watford

17:57 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnFabinho vừa qua đã có những phát biểu về khả năng bản thân anh và Alisson Becker góp mặt ở trận gặp Watford.

Vào cuối tuần này, Liverpool sẽ bước vào trận đấu với Watford tại vòng 8 Ngoại hạng Anh. Họ thi đấu vào khung giờ sớm nhất của vòng đấu (lúc 18h30 ngày 16/10, giờ Việt Nam). Đây chính là điều sẽ mang đến những thiệt thòi cho The Kops.

Theo đó, nhiều khả năng HLV Jurgen Klopp sẽ không có sự phục vụ của 2 nhân tố hiện tại đang thực hiện nhiệm vụ ở ĐT Brazil tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Cụ thể, Fabinho và Alisson Becker sẽ tham dự trận đấu giữa Brazil và Uruguay diễn ra vào 07h30 ngày 15/10 (giờ Việt Nam).

Fabinho lên tiếng về khả năng tham dự trận gặp Watford - Bóng Đá

Fabinho và Alisson khó có thể góp mặt ở trận gặp Watford.

Nếu như vậy, họ có chưa đầy 36 giờ để đáp chuyến bay về Liverpool, nghỉ ngơi và tập luyện cùng CLB. Đội chủ sân Anfield cũng đã cố gắng đề nghị Watford đổi giờ thi đấu nhưng bất thành.

Nói về khả năng bản thân và Alisson tham dự trận gặp Watford, Fabinho chia sẻ với báo giới và được Sky Sport dẫn lời: "Tôi nghĩ rằng thật khó để chúng tôi góp mặt ở trận gặp Watford. Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ được thi đấu. Trận đấu với Uruguay kết thúc lúc đó đã là rạng sáng ngày thứ 6 tại Anh trong khi cuộc đối đầu giữa Liverpool và Watford diễn ra vào chiều thứ 7. Tính cả quá trình di chuyển thì chúng tôi không có nhiều thời gian nghỉ ngơi giữa 2 trận đấu. Tôi nghĩ chúng tôi không thể ra sân ở trận gặp Watford."

Chamberlain chia sẻ về Firmino và vai trò mới của mình

 
Đăng Huy | 16:59 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục