Fabinho: 'Bernardo Silva phải hối hận nếu giở trò với tôi'

21:31 Thứ năm 05/07/2018

TinTheThao.com.vnTân binh của Liverpool đã có những chia sẻ thú vị về người đồng đội cũ tại AS Monaco.

AS Monaco luôn được biết đến là đội bóng cung cấp nhiều nhân tài bậc nhất châu Âu. Ở phiên chợ Hè năm nay, đội bóng Công quốc đã bán đi hai cái tên Thomas Lemar (chuyển đến Atletico Madrid) và Fabinho, cầu thủ vừa gia nhập Liverpool.

Tiền vệ người Brazil sẽ có cơ hội giáp mặt với hai đồng đội cũ Benjamin Mendy và Bernardo Silva tại Manchester City. Chia sẻ trước truyền thông, cầu thủ 24 tuổi cho biết anh hi vọng sẽ thành công như hai người đồng đội cũ.

"Tôi đã nói với Bernardo rằng nếu muốn dùng thủ đoạn để đối đầu với tôi, cậu sẽ phải hối tiếc. Chúng tôi là bạn, nhưng câu chuyện trên sân cỏ lại hoàn toàn khác. Giờ đây chúng tôi đã ở hai đầu chiến tuyến, nhưng họ có vẻ sẵn sàng hơn khi đã gia nhập Premier League trước tôi," Fabinho cho biết.

Fabinh: 'Bernardo Silva phải hối hận nếu giở trò với tôi' - Bóng Đá

 Fabinho đã có những buổi tập đầu tiên cùng Liverpool

"Chúng tôi có mối quan hệ tốt và dành nhiều tình cảm cho nhau. Tôi chỉ hi vọng sẽ thích nghi nhanh với nước Anh như cách họ đã làm. Benjamin và Bernardo đã có chức vô địch ở mùa giải đầu tiên, đó là thành tích xuất sắc," cầu thủ người Brazil nói thêm.

Fabinho đang nhận được nhiều sự kỳ vọng từ các CĐV cũng như ban huấn luyện của The Kop. Cùng với Naby Keita, cựu cầu thủ AS Monaco sẽ là hai nhân tố đáng chú ý ở tuyến giữa Liverpool.

Kha Võ | 19:35 05/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục