Everton sắp bán ngọc quý, Man Utd mở cờ trong bụng

07:23 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo tờ Mirror, Everton đã bắt đầu lên kế hoạch cho cuộc sống không có trung vệ Jarrad Branthwaite, người đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Mùa hè này sẽ là cơ hội đầu tiên để tập đoàn Ineos và Sir Jim Ratcliffe ghi dấu trên thị trường chuyển nhượng.

Harry Maguire, Jonny Evans và Raphael Varane đều đã ở độ tuổi băm và việc gia cố hàng thủ có vẻ là ưu tiên hàng đầu của Sir Jim. 

Manchester United handed boost in bid to sign Jarrad Branthwaite - Bóng Đá

 Branthwaite có thể mang về cho Everton một khoảng tiền lớn.

Jarrad Branthwaite là người được Man Utd theo đuổi từ lâu và giờ đây Man Utd đang nỗ lực trong việc ký hợp đồng với trung vệ 21 tuổi này. Trong khi đó, theo tờ Mirror, Everton đã bắt đầu lên kế hoạch cho cuộc sống không có Branthwaite. 

Điều này xuất hiện khi Everton đã nhắm đến hậu vệ Jacob Greaves của Hull City, người đang đóng vai trò không thể thiếu trong nỗ lực thăng hạng của họ. Hiện Everton có ý tưởng bán Branthwaite với giá khoảng 75 triệu bảng.

Đây là một số tiền khá lớn cho một cầu thủ 21 tuổi trong bối cảnh Man Utd vẫn còn nhiều vị trí cần phải gia cố. Họ sẽ phải chiêu mộ một tiền vệ trung tâm chất lượng khi mà Casemiro đã luống tuổi. Có thông tin, Man Utd vẫn muốn theo đuổi Frenkie De Jong, mục tiêu "vồ hụt" của họ trong mùa hè 2022.

Ngọa Long | 06:25 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục