Everton bán rẻ mục tiêu trong mơ của M.U

12:19 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, trước áp lực về mặt tài chính, đội chủ sân Goodison Park buộc phải giảm giá những ngôi sao mà họ có.

Với tình hình nhân sự cũng như những màn trình diễn bất ổn nơi hàng thủ, không ngạc nhiên khi Manchester United muốn nâng cấp chất lượng cho khu vực này. Thời gian qua, đội chủ sân Old Trafford đã để mắt đến khá nhiều mục tiêu tiềm năng, trong số đó Jarrad Branthwaite nổi lên như mục tiêu hàng đầu.

Ngôi sao thuộc biên chế Everton gây ấn tượng mạnh bởi khả năng đọc tình huống và tranh chấp mạnh mẽ. Hơn thế nữa, trong bối cảnh The Toffees rơi vào cơn khủng hoảng tài chính, họ buộc phải bán tài năng của CLB để giải quyết vấn đề.

Manchester United targets Jarrad Branthwaite and Marc Guehi will both cost over £50m this summer - Bóng Đá

 Mục tiêu hàng đầu của Man Utd. 

Theo Football Insider, ban đầu đội chủ sân Goodison Park ra giá 70 triệu bảng cho Branthwaite. Tuy nhiên trước áp lực về mặt tài chính cộng thêm việc CLB đang đứng trước nguy cơ xuống hạng do vừa bị BTC trừ 2 điểm, họ có thể phải chấp nhận một mức giá rẻ hơn.

Everton vừa báo lỗ hơn 89 triệu bảng và phải bán cầu thủ để cân bằng ngân sách trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tuy nhiên, họ sẽ chỉ có thời hạn đến ngày 30 tháng 6 để giải quyết vấn đề, vì vậy không ngạc nhiên khi The Toffees phải chấp nhận giảm giá ngôi sao của họ. 

Trường Sơn | 11:21 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục