Evans dọn cỗ, Bruno mang 3 điểm về cho M.U

04:37 Chủ nhật 24/09/2023

Đoàn quân Erik ten Hag đã cắt đứt chuỗi trận thất bại của mình bằng thắng lợi trước Burnley.

 
 - Bóng Đá

 Sau 3 trận thua liên tiếp, Manchester United hành quân đến sân của đội bóng mới lên hạng Burnley với mục tiêu giành trọn 3 điểm.

 - Bóng Đá

 HLV Erik ten Hag đưa ra một số điều chỉnh về mặt nhân sự, ông tung Hannibal Mejbri vào sân ngay từ đầu và bố trí tiền vệ người Tunisia chơi ở vị trí số 10. 

 - Bóng Đá

 Phía sau anh là sự kết hợp giữa Scott McTominay cùng với Casemiro. Với việc Christian Eriksen cho thấy những vấn đề trong cuộc đụng độ Bayern Munich, Ten Hag đã quyết định sử dụng McTominay để giúp tuyến giữa Quỷ đỏ trở nên cơ động hơn.

 - Bóng Đá

 Mặc dù vậy, Quỷ đỏ cũng gặp tương đối những khó khăn khi đội chủ nhà chủ động cầm bóng và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. 

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên với đẳng cấp cao hơn Man Utd vẫn biết cách xuyên thủng mành lưới đối thủ. Phút 45, trung vệ Jonny Evans có đường chuyền dài chuẩn xác từ khu vực giữa sân để Bruno Fernandes tung cú volley đẹp mắt mở tỷ số.

 - Bóng Đá

 Pha lập công giúp giải tỏa áp lực cho dàn sao Quỷ đỏ. 

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, Burnley gia tăng áp lực và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội khách. 

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên Andre Onana cùng các đồng đội nơi hàng thủ đã có một trận đấu tập trung, qua đó giúp Man Utd bảo toàn mành lưới.

 - Bóng Đá

 3 điểm có được giúp giải tỏa bớt áp lực cho HLV Erik ten hag, người đã hứng chịu nhiều chỉ trích trong thời gian gần đây.

 - Bóng Đá

 Với chiến thắng này, Man Utd tạm vươn lên nửa trên BXH, trong khi đó Burnley vẫn tiếp tục xếp chót khi chưa có bất kỳ chiến thắng nào. 

Trường Sơn | 04:07 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục