Evans ấn tượng bởi bộ đôi trị giá 43 triệu bảng của MU

15:43 Thứ năm 25/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Jonny Evans cho biết anh cảm thấy rất ấn tượng với những gì Luke Shaw và Marcos Rojo đã thể hiện cho đến thời điểm này của mùa giải.

Evans cảm thấy rất ngưỡng mộ với màn trình diễn của Rojo cùng với tuyển Argentina tại WorldCup 2014 và tin tưởng Luke Shaw sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời khi cầu thủ này bình phục chấn thương.

Rojo khiến Evans cảm thấy rất phấn khích.

"Hãy nhìn vào những cầu thủ phòng ngự trong đội hình hiện tại, tôi thật sự cảm thấy rất ấn tượng".

"Tôi đã theo dõi Rojo thi đấu ở WorldCup và trong suy nghĩ của bản thân Rojo là một nhân tốt xuất sắc của Argentina dù cho phải thi đấu ở vị tri hậu vệ hay tiền vệ cánh trái. Mặc khác, cậu ấy cũng có thể chơi ở trung tâm hàng phòng ngự".

"Tôi đã có cơ hội thi đấu cùng với Shaw ở những trận đấu chuẩn bị trước mùa giải. Sẽ không có gì nghi ngờ về tài năng của cậu ấy. Shaw sẽ là một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất trên thế giới".

Rojo và Shaw đã tốn tổng cộng của Quỷ đỏ 43 triệu bảng tuy nhiên cho tới thời điểm này những đóng góp của bộ đôi trên vẫn chưa nhiều. Shaw vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương còn Rojo đã góp mặt trong trận thua thảm bại 3-5 của MU trước Leicester City.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục