Erling Haaland phá vỡ kỷ lục Champions League

06:03 Thứ tư 29/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thống kê từ TalkSPORT, pha lập công của Erling Haaland vào lưới RB Leipzig đã giúp anh trở thành cầu thủ ghi 40 bàn thắng nhanh nhất lịch sử Champions League.

Siêu sao của Man City đã trở thành cầu thủ ghi 50 bàn thắng nhanh nhất ở Premier League vào thứ Bảy. Haaland làm được điều đó chỉ sau 48 trận, với pha lập công trong trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Liverpool.

Erling Haaland breaks Champions League scoring record with latest Man City goal - Bóng Đá

 Haaland tỏa sáng đúng lúc.

Và hôm nay, ở đấu trường Champions League danh giá, tiền đạo này đã lập một kỷ lục khác, mở màn cho trận thắng 3-2 ngược dòng của Man City trước RB Leipzig. Đây là một trận đấu khó khăn cho đại diện nước Anh, khi họ để đội khách dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1.

Bàn thắng của Haaland vào lưới đội bóng Đức là pha lập công thứ 40 của anh tại Champions League trong sự nghiệp tính đến nay sau lần ra sân thứ 35. Anh hiện là cầu thủ đạt được thành tích này nhanh nhất, đồng thời là cầu thủ trẻ nhất đạt được thành tích này khi mới 23 tuổi 130 ngày.

Đó cũng là bàn thắng thứ 12 của Haaland sau 8 lần ra sân trước RB Leipzig, nhiều bàn thắng nhất mà anh ghi được vào lưới một đội bóng.

Với chiến thắng 3-2, đội bóng của Pep Guardiola hiện đã giành được 5 chiến thắng trong 5 trận ở bảng G.

Minh Tuấn | 05:05 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục