Erling Haaland được xếp "chung mâm" với Zlatan Ibrahimovic

06:54 Thứ tư 10/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên sóng BBC Radio Manchester’s We’re Not Really Here, cựu cầu thủ Manchester City, Joleon Lescott so sánh tiền đạo người Na Uy với Zlatan Ibrahimovic.

Kể từ khi gia nhập Manchester City từ Borussia Dortmund ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, Erling Haaland đã gây ấn tượng mạnh với các cổ động viên "The Citizens" bằng khả năng săn bàn thượng hạng, giúp đội chủ sân Etihad giành những danh hiệu cao quý.

 - Bóng Đá

 Erling Haaland được so sánh với Zlatan Ibrahimovic.

Phong độ ấn tượng của tiền đạo người Na Uy khiến cựu cầu thủ Manchester City, Joleon Lescott cảm thấy vô cùng hài lòng. Chia sẻ trên sóng BBC Radio Manchester’s We’re Not Really Here, ông không ngại ví von Erling Haaland với Zlatan Ibrahimovic.

"Kevin De Bruyne chuyền bóng tới vị trí thuận lợi và nếu bạn ở đó, bạn sẽ ghi bàn. Chúng tôi đã thấy điều đó nhiều lần. Tôi nghĩ có một yếu tố khác biệt kể từ khi Erling Haaland đến, vì Kevin De Bruyne có thể đưa bóng đến nơi mà chỉ cậu ấy mới có thể chạm tới".

 - Bóng Đá

 Erling Haaland tận dụng tốt cơ hội mà đồng đội tạo ra.

Đã có một số đường chuyền mà có lẽ chỉ có cậu ấy (Erling Haaland) và Zlatan Ibrahimovic mới có thể chạm tới trong lịch sử bóng đá”.

So sánh của Joleon Lescott không phải là không có lý, khi Erling Haaland thực sự đã tận dụng tốt những cơ hội mà Kevin De Bruyne mang đến cho anh.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:56 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục