Eriksen lên tiếng, chốt xong tương lai tại Inter Milan

17:24 Thứ sáu 07/05/2021

TinTheThao.com.vnChristian Eriksen vừa phá vỡ im lặng về tương lai của bản thân tại Inter Milan.

Chrisitian Eriksen từng đối diện với viễn cảnh chia tay Inter Milan. Như giai đoạn đầu mùa giải năm nay, ngôi sao người Đan Mạch không được Antonio Conte trọng dụng. Thậm chí xuất hiện thông tin mối quan hệ giữa đôi bên đã rạn nứt và cựu cầu thủ Tottenham có thể ra đi.

Song, khi mùa giải bước vào giai đoạn cuối mùa, tình hình đã thay đổi. 4 vòng đấu gần nhất tại Serie A, tiền vệ sinh năm 1992 ghi 2 bàn. Đáng chú ý nhất là pha lập công vào lưới Crotone, qua đó góp phần giúp Inter chạm tay đến danh hiệu Scudetto. Chính những đóng góp quan trọng này giúp Eriksen được nhìn nhận rất khác ở câu lạc bộ.

Hẳn vì vậy nên trên Gazzetta, Eriksen tự tin chốt tương lai ở Inter:

Eriksen lên tiếng, chốt xong tương lai tại Inter Milan - Bóng Đá

 Eriksen đang hạnh phúc tại Inter.

“Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc cùng Conte vào thời điểm hiện tại. 6 tháng trước, tôi từng có cơ hội ra đi nhưng giờ đây, mọi thứ bắt đầu thay đổi. Và lúc này, tôi muốn tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ.”

“Tôi không rõ Conte có còn ở lại Inter hay không, điều đó phụ thuộc vào ông ta lẫn đội bóng. Tất cả bọn họ sẽ cùng nhau đưa ra quyết định.”

Đây rõ ràng là thông tin mừng dành cho NHM Inter. Eriksen dù sao vẫn là một nhạc trưởng đẳng cấp. Nếu anh thi đấu đúng phong độ, Inter sẽ sở hữu một chân chuyền đầy sáng tạo.

Video Eriksen vs Napoli:

 
Lữ Phong | 16:26 07/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục