Erik ten Hag đã thay đổi văn hóa tại Manchester United như thế nào?

12:44 Thứ ba 13/06/2023

TinTheThao.com.vnManchester United đã trải qua mùa giải đầu tiên dưới tay Erik ten Hag, đến hiện tại mọi thứ đang diễn ra thực sự tích cực.

 

Quỷ đỏ đã được liên hệ với Ten Hag kể từ năm 2019, khi ông cùng Ajax có một mùa giải như mơ tại Champions League. Tuy nhiên phải đến 3 năm sau, công cuộc bổ nhiệm mới được hoàn tất.

Bên cạnh nhiều yếu tố lạc quan bởi Ten Hag đã cho thấy tư duy đáng nể ở Ajax, cũng có nhiều nỗi lo khi ông chưa từng dẫn dắt một đội bóng lớn ở nước ngoài. Chiến lược gia này tạo ấn tượng khá lành tính, làm dấy lên lo ngại ông không thể quản lý được phòng thay đồ đầy siêu sao của Quỷ đỏ. Nhưng rồi hàng loạt học trò của Ten Hag đã gây bất ngờ khi cảnh cáo các ngôi sao của M.U, rằng Ten Hag là một người cực kỳ nghiêm khắc, khó tính và cầu toàn trên sân tập.

Ten Hag là quả

 Ten Hag tạo ảnh hưởng lớn ngay mùa đầu ở M.U.

Tác động của Erik ten Hag tại Manchester United đã được ca ngợi bởi cựu tiền vệ của Quỷ đỏ Paul Scholes, người đã rất ấn tượng với sự chuyển đổi văn hóa của các cầu thủ dưới thời huấn luyện viên người Hà Lan. Scholes khen ngợi Ten Hag vì cách tiếp cận thẳng thắn và khả năng chỉ huy phòng thay đồ của ông, dẫn đến một sự thay đổi, khiến các cầu thủ giờ đây ưu tiên tầm nhìn của huấn luyện viên hơn sở thích cá nhân của họ.

Trong một cuộc phỏng vấn với ManUtd.com, Scholes đã bày tỏ những quan sát của mình, nói: "Anh ấy không làm những việc vô nghĩa. Tôi nghĩ, trong quá khứ, các cầu thủ ở câu lạc bộ này có lẽ đã chơi theo cách họ muốn hơn là cách mà huấn luyện viên muốn. Tôi nghĩ rằng anh ấy hoàn toàn thay đổi điều đó. Các cầu thủ làm theo những gì HLV của họ muốn, họ tuân theo những gì anh ấy muốn ngoài sân cỏ, trên sân cỏ và tôi nghĩ mọi người đều thấy được lợi ích từ điều đó."

Dưới sự dẫn dắt của Ten Hag, Manchester United đã chấm dứt cơn khát danh hiệu bằng cách giành được League Cup mùa giải này. Ngoài ra, đội đã đạt được vị trí thứ ba tại Ngoại hạng Anh, đảm bảo vị trí của họ tại Champions League mùa tới. Ảnh hưởng của huấn luyện viên người Hà Lan đến văn hóa ở Quỷ đỏ rõ ràng đã chuyển thành thành công hữu hình trên sân cỏ.

7 lần HLV Ten Hag phạt cầu thủ MU - Bóng Đá

 Các vấn đề nội bộ M.U được giải quyết nhanh dưới thời Ten Hag.

Sắp tới, Manchester United sẽ chuẩn bị cho các trận giao hữu trước mùa giải, dự kiến diễn ra tại Edinburgh, Hoa Kỳ từ ngày 19 tháng 7. Những trận đấu này sẽ tạo cơ hội để đội điều chỉnh phong độ và tạo động lực hướng tới mùa giải mới. mùa.

Với tác động của Ten Hag đối với văn hóa cầu thủ và thành tích gần đây của đội, những người ủng hộ Manchester United ngày càng lạc quan rằng câu lạc bộ đang đi đúng hướng. Khả năng rèn luyện kỷ luật, thúc đẩy tư duy tập thể và đạt được kết quả rõ ràng đã làm sống lại bầu không khí tại Old Trafford, tạo tiền đề cho những thành công trong tương lai.

Thanh Vũ | 11:46 13/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục