Eric Gordon muốn cùng New Orleans Hornets tiến vào vòng play-off

23:42 Thứ bảy 22/09/2012

Là một đội bóng đầy tiềm năng, New Orleans Hornets có thể làm nên những bất ngờ ở mùa giải tới. Eric Gordon, số 10 của New Orleans, rất tự tin về điều đó.

New Orleans đang có rất nhiều gương mặt trẻ tuổi tài năng. Người phải kể đến đầu tiên là Anthony Davis, chàng trai trẻ vừa có vinh dự được góp mặt tại Olympic 2012. Tiếp đó là Eric Gordon, một trong những hậu vệ ghi điểm nhiều triển vọng nhất tại NBA.

Eric Gordon tỏ ra rất hào hứng trước mùa bóng mới. Với những chàng trai trẻ như Davis hay Gordon, mọi thứ đang có vẻ tiến triển rất nhanh với New Orleans Hornets.

Anthony Davis, một trong những niềm hy vọng của Hornets. Ảnh: Internet.


Trả lời phỏng vấn của NBC Sports, Eric Gordon nói: "Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng, những người rất có ích cho đội bóng".

"Đây là một quá trình dài hạn, không phải một hai năm mà chúng tôi có thể trở thành tập hợp của những nhà vô địch ngay được. Tôi chỉ hướng đến vòng play-off ở mùa giải năm nay và cần có nhiều năm để có thể hướng đến danh hiệu".

Chắc chắn là Hornets đã tiến bộ nhiều so với chính họ. Họ không còn sở hữu thành tích tệ nhất miền Tây. Tuy nhiên đây là một khu vực có rất nhiều đối thủ đáng gờm, ngay cả cho một vị trí cuối cùng của nhóm dự play-off. Những đội bóng như Minnesota hay Dallas đều sẽ chiến đấu vì tấm vé đó. Vì thế, Eric Gordon cùng các đồng đội sẽ phải nỗ lực hết sức nếu như muốn đạt được mục tiêu của mình.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục