Eric Dier nêu tên 3 ngôi sao nguy hiểm nhất của Arsenal

12:20 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với chương trình The Overlap trước trận đấu, Eric Dier cảnh báo Bayern Munich phải cẩn trọng với ba cái tên bên phía Arsenal.

Arsenal sẽ đối mặt thử thách cực đại ở vòng tứ kết Champions League. Lượt đi, Pháo thủ tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà Emirates. Đây là cuộc đối đầu duyên nợ khi cả hai đội từng chạm trán nhiều lần trong quá khứ.

Thời điểm hiện tại, Arsenal được đánh giá cao hơn Bayern Munich. Đoàn quân Mikel Arteta chiếm ngôi đầu BXH Premier League, có sự lột xác ấn tượng trong lối chơi. Nhận định trước trận đại chiến, Eric Dier cho rằng Bayern Munich phải cẩn trọng trước ba ngôi sao Arsenal. 

Eric Dier names three Arsenal stars Bayern Munich are wary of in Champions League clash - Bóng Đá

Bộ đôi Saka và Martinelli. 

Chia sẻ với chương trình The Overlap, Dier cho hay: "Bayern Munich phải thận trọng trước các tình huống phản công của Arsenal. Tôi biết rất rõ về Bukayo Saka và Gabriel Martinelli. Họ sở hữu tốc độ tuyệt vời khi chơi ở cánh. Leandro Trossard cũng chứng minh bản thân là một cầu thủ giỏi".

"Đó là điều Bayern Munich phải cẩn trọng. Chúng tôi phải để mắt đến điều đó. Bóng đá thật đẹp. Nó luôn mang đến cho bạn những câu chuyện thú vị. Tôi và Harry Kane đối đầu Arsenal ngay sau khi rời khỏi nước Anh. Khi bạn lọt đến vòng đấu này ở Champions League, mọi đối thủ đều đem đến những khó khăn".

Anh Nguyễn | 11:22 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục