Enrique: "Tương lai Mbappe không phụ thuộc vào tôi"

21:56 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Le Parisien mới đây, HLV Luis Enrique của Paris Saint-Germain đã có nhiều chia sẻ về tương lai học trò Kylian Mbappe.

Vấn đề chuyển nhượng xoay quanh trường hợp Mbappe đang nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông châu Âu những ngày gần đây bởi hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao người Pháp với PSG chỉ còn thời hạn 6 tháng nhưng tiền đạo 25 tuổi chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào về dự định tiếp theo của bản thân. 

Theo đó, Mbappe muốn chờ xem liệu đội chủ sân Công viên các hoàng tử sẽ tiến xa tới đâu tại đấu trường Champions League mùa này rồi mới lựa chọn bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Enrique:

 Mbappe có thể rời PSG vào kỳ chuyển nhượng hè 2024. 

Trước viễn cảnh Mbappe có thể rời PSG theo dạng tự do ở kỳ chuyển nhượng hè tới, nhiều CLB lớn ở châu Âu như Real Madrid, Liverpool hay một số đội bóng đến từ Ả Rập sẵn sàng “trải thảm đỏ” để có được sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1998 trong tương lai. 

Cũng theo nguồn tin từ Le Parisien, Real là CLB duy nhất công khai bày tỏ ý định muốn chiêu mộ Mbappe khi Los Blancos đã đề nghị một giao kèo khủng và yêu cầu phía cầu thủ người Pháp phải đưa ra câu trả lời trước khi hết tháng 1.

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai học trò, HLV Enrique của PSG đã lên tiếng. 

“Tôi đã làm rõ vấn đề này trước đây, tương lai của Mbappe không phụ thuộc vào tôi, Enrique nói. “Tôi không phải người quyết định liệu Mbappe sẽ làm gì với tương lai cậu ấy”.

Về phần PSG, sau khi kết thúc quãng nghỉ Giáng sinh và đầu năm mới, đoàn quân Enrique sẽ lập tức bước vào trận tranh Siêu cúp Pháp với Toulouse vào rạng sáng mai (4/1), đây là cơ hội không thể tốt hơn để nhà cầm quân người Tây Ban Nha có được danh hiệu đầu tiên cùng PSG kể từ khi ngồi ghế nóng tại sân Công viên các hoàng tử. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:26 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục