Enrique tìm kiếm một tiền vệ đẳng cấp trong tháng 1/2024

09:28 Thứ ba 05/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Le Parisien, Paris Saint-Germain sẽ chiêu mộ một tiền vệ đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Theo Le Parisien, HLV Luis Enrique đã tiết lộ rằng Paris Saint-Germain sẽ chiêu mộ một tiền vệ đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. 

Yêu cầu của HLV người Tây Ban Nha xuất hiện sau một loạt chấn thương của các tiền vệ trụ cột, trong đó có sự vắng mặt của Warren-Zaire Emery sau khi lên đội tuyển quốc gia và gần nhất là Fabian Ruiz đã gặp chấn thương vai trong trận đấu với Le Havre vào cuối tuần trước.

Luis Enrique - Bóng Đá

 HLV Enrique đau đầu với tình trạng thiếu hụt nhân sự ở tuyến giữa.

Không chỉ vậy, Enrique sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ người Hàn Quốc Lee Kang-In, người sẽ vắng mặt vào đầu năm mới do phải tham gia Asian Cup khiến cho sự lựa chọn của ông ở khu vực giữa sân trở nên rất hạn chế khi chỉ còn 4 tiền vệ đủ điều kiện thi đấu trong thời gian tới, bao gồm Vitinha, Manuel Ugarte, Carlos Soler và Cher Ndour.

HLV Enrique sẽ tìm kiếm một tiền vệ đã chứng minh được năng lực ở Champions League và đang có tình trạng thể lực tốt, cũng như thích hợp với hệ thống chiến thuật hiện tại của ông. Tuy nhiên, cho đến hiện tại vẫn chưa có cái tên nào được đồn đoán cho vị trí này.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 08:30 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục