Enrique: Liverpool cần một bản hợp đồng 40-50 triệu bảng

09:44 Thứ sáu 28/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của The Kop tin rằng HLV Jurgen Klopp cần những sự bổ sung trên hàng công vào tháng Giêng này.

 

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

Ngay đầu năm 2022, Liverpool mất bộ đôi Mohamed Salah và Sadio Mane trên hàng công vì AFCON. Dù có đôi chút chệch choạc, nhưng Lữ đoàn đỏ vẫn “sống khỏe” khi điền tên vào chung kết League Cup, vòng 4 FA Cup và rút ngắn khoảng cách với Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.

Vì vậy nhiều khả năng HLV Jurgen Klopp sẽ không chiêu mộ thêm tân binh. Tuy nhiên Jose Enrique nghĩ khác: “Tôi đã không lạc quan trước AFCON. Tôi không mong đợi Liverpool sẽ chơi tốt như thường lệ, khi không có Salah và Mane.

Họ thiếu sức mạnh về chiều sâu ở hàng tiền đạo, vì vậy thiếu Salah và Mane là một vấn đề lớn đối với Liverpool. Nhưng Jota đã tỏa sáng, Firmino và Oxlade-Chamberlain cũng vậy.

Liverpool told to make £50m transfer amid

 Klopp liệu có chiêu mộ tân binh?

Nhưng họ vẫn cần một người khác có thể chơi ở hàng tiền đạo tương tự như Jota, người đang ghi bàn và chơi tốt. Nhìn chung, Liverpool cần một bản hợp đồng khác trị giá 40 triệu bảng hoặc 50 triệu bảng để hỗ trợ cho hàng công 3 người vào lúc này.

Tôi chắc rằng nếu bạn hỏi bất kỳ người hâm mộ Liverpool nào thì họ cũng sẽ nói điều tương tự.”

Đội chủ sân Anfield được đồn đoán đã đưa nhiều ngôi sao vào tầm ngắm, như Luis Diaz, Raphinha, Jarrod Bowen… Tuy nhiên đến lúc này Lữ đoàn đỏ vẫn chưa có động thái với bất kỳ ngôi sao nào.

Endo | 08:46 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục