Enrique khẳng định Barca sẽ thắng hết 3 trận còn lại

18:35 Chủ nhật 24/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Điều đó đồng nghĩa với việc HLV người Tây Ban Nha tin chắc Barca sẽ vô địch La Liga mùa này.

Enrique đang vô cùng tự tin. Ảnh: Internet.

Đánh bại Sporting Gijon với tỉ số của 1 set tennis, Barcelona tiếp tục đứng đầu La Liga khi giải đấu chỉ còn 3 vòng. Tuy nhiên Atletico và Real Madrid cũng đang bám rất sát phía sau. Chỉ cần một lần bị sảy chân, là đoàn quân của Luis Enrique nhiều khả năng sẽ bị qua mặt.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia này lại tỏ ra rất tự tin. Ông phát biểu sau trận đấu: "Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ sơ suất trong bất kỳ trận nào ở 3 vòng còn lại. Tôi khẳng định dựa trên những gì tôi thấy trên sân. Tôi lạc quan là vì tôi đã nhìn thấy các cầu thủ của mình luyện tập và vượt qua những ngày đen đủi. Chúng tôi đang có vị trí tốt nhất trong 3 đội cạnh tranh, và không có khả năng nào cho việc sảy chân."

3 đối thủ cuối cùng của Barca tại La Liga sẽ là Real Betis, Espanyol và Granada. Đây đều là những cái tên được đánh giá dưới cơ so với đội bóng xứ Catalunya. Chỉ có trận derby với Espanyol là có vẻ tiềm tàng rủi ro. Nhưng với phong độ hủy diệt đã trở lại (ghi 14 bàn trong 2 trận), tuyên bố của Enrique không phải là không có cơ sở.

Thanh Thịnh | 18:16 24/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục