Enrique chỉ ra hiểm họa tiềm tàng nếu Liverpool mua Mbappe

14:35 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnJose Enrique đã thúc giục Liverpool của Jurgen Klopp chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund thay vì Mbappe.

Cựu ngôi sao Liverpool tin rằng Lữ đoàn đỏ nên dốc toàn lực cho tiền đạo 21 tuổi. Jose Enrique đã vạch ra những đặc điểm chói sáng của Erling Haaland. Ông nói với Empire of the Kop: "Nếu tôi có tiền, tôi sẽ dốc toàn lực cho Erling Haaland, tôi không quan tâm những điều khác!"

"Cũng có tin đồn về Kylian Mbappe, nhưng với số tiền cậu ấy kiếm được ở Paris Saint-Germain, cậu ấy có thể làm mất cân bằng tài chính ở Liverpool, sau đó chúng ta sẽ phải gia hạn hợp đồng cho Mo Salah và các cầu thủ khác, và họ sẽ yêu cầu nhiều hơn nữa."

Real chiêu mộ Mbappe nhờ Varane - Bóng Đá

 Kylian Mbappe là tiền đạo hàng đầu thế giới hiện tại.

"Tôi tin rằng Roberto Firmino là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, nhưng thành thật mà nói, cậu ấy đã không đạt được phong độ cao nhất trong một thời gian. Và với Robertson và Trent Alexander-Arnold, số đường kiến tạo mà họ tạo ra, hãy tưởng tượng nếu họ chuyền bóng về phía Haaland."

"Tôi thích cậu ấy, cậu ấy có tính cách đó, luôn muốn chiến thắng và là một chàng trai to lớn, mạnh mẽ và nhanh nhẹn, cậu ấy có tất cả mọi thứ. Nếu chúng ta ký hợp đồng với Haaland, tôi thậm chí sẽ không quan tâm nếu chúng ta không ký hợp đồng với ai khác vào mùa hè này."

Konate nói về số áo và mục tiêu ở Liverpool:

 
Thanh Vũ | 13:37 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục