Emery từ chối đề nghị của Bayern Munich

08:36 Thứ ba 30/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Talk-Villa, HLV Unai Emery xác định Jacob Ramsey là tương lai của đội bóng trong nhiều năm tới.

Hiện tại, có nhiều tin đồn về việc các đội bóng lớn ở châu Âu đang quan tâm đến Jacob Ramsey ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này như Newcastle United, Tottenham Hotspur và Bayern Munich là câu lạc bộ mới tham gia vào thương vụ này.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Talk-Villa, HLV Unai Emery đã khẳng định lập trường của mình đối với tiền vệ trẻ tuổi này: Tôi không nghĩ đến việc để anh ấy ra đi, ngay cả trong trường hợp một số đội đã đề xuất một mức giá hấp dẫn cho chúng tôi."

"Ngay bây giờ tôi không muốn điều đó. Tôi muốn làm việc với anh ấy và cố gắng giúp anh ấy nâng cao trình độ vì tôi muốn anh ấy dành những điều tốt nhất cho đội."

Emery reiterates Jacob Ramsey stance amid Villa exit talk - Bóng Đá

HLV Emery sẽ không bán Jacob Ramsey trong tháng 1.

Ramsey là cầu thủ trưởng thành từ học viện của Aston Villa, vì vậy đội bóng xem anh là cầu thủ chủ chốt trong tương lai. Emery hy vọng tiền vệ 22 tuổi sẽ đóng vai trò then chốt trong việc giành một suất dự Champions League mùa tới.

Ngoài ra, ông thầy người Tây Ban Nha còn cho biết Villa có thể xem xét các cách khác để huy động số tiền cần thiết nhằm đáp ứng các tiêu chí của Luật công bằng tài chính (FFP) trước tháng 6/2024 và điều đó sẽ không liên quan đến việc Ramsey có rời đi.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 07:38 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục