Em trai lập siêu phẩm như Bellingham

06:36 Chủ nhật 10/03/2024

TinTheThao.com.vnJobe Bellingham đã ghi một bàn thắng từ cú sút xa tuyệt đẹp cho Sunderland trong trận đấu với Southampton ở Championship vào thứ Bảy

Từ ngoài vòng cấm bên cánh trái, Jobe Bellingham đi bóng vào trong rồi tung cú sút xa tuyệt đẹp vào góc cao, khiến thủ môn Southampton không thể làm gì hơn. Siêu phẩm đó gợi nhớ đến những gì mà anh trai của Jobe, Jude Bellingham vẫn hay làm.

Em trai lập siêu phẩm như Bellingham - Bóng Đá

 Jobe Bellingham ghi bàn thắng tuyệt đẹp.

Đó là bàn thắng thứ sáu trong mùa giải của Jobe, không đủ để giúp Sunderland có điểm trong trận thua 2-4 trước Southampton ở bờ biển phía nam. Dù sao, nó phần nào cho thấy tài năng đặc biệt của chàng trai trẻ này.

Jobe nhỏ hơn anh trai Jude 2 tuổi và cả hai đều khởi nghiệp ở thành phố Birmingham. Trong khi Jude gia nhập Borussia Dortmund và sau đó là Real Madrid thì Jobe rời Birmingham để đến Sunderland vào mùa hè năm ngoái.

Có thông tin cho rằng Real Madrid cũng đang theo dõi Jobe - người đã đại diện cho ĐT Anh ở các cấp độ U16, U17, U18 và U19.

Vào lúc này, Jude Bellingham đang chấp hành án phạt cấm thi đấu 2 trận sau thẻ đỏ trong trận hòa 2-2 với Valencia cuối tuần trước. Anh sẽ bỏ lỡ các trận đấu với Celta Vigo và Osasuna.

Minh Tuấn | 05:38 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục