El Nino kém nhất Tây Ban Nha

09:13 Thứ hai 27/02/2012

HLV Vicente Del Bosque không hề vô cớ khi gạch tên Fernando Torres khỏi danh sách ĐT TBN tham dự trận giao hữu với Venezuela (29/2). Thực tế cho thấy, chân sút lừng lẫy một thời này thi đấu kém nhất trong số những tiền đạo người TBN hiện tại.

Torres mới ghi vẻn vẹn 4 bàn thắng

Nhìn vào thành tích ở CLB, Torres mới ghi vẻn vẹn 4 bàn thắng sau 30 trận ở Chelsea mùa này. Trong khi đó, 3 chân sút được HLV Del Bosque triệu tập đều có thành tích thuyết phục hơn nhiều. Soldado có 20 pha lập công mùa này, Llorente cũng sở hữu 19 bàn thắng. Negredo ít hơn với 6 bàn nhưng cầu thủ này rất có duyên với ĐT TBN khi lập cú đúp vào lưới Liechtenstein. Ngoài ra, HLV Del Bosque cũng đánh giá cao khả năng tương tác và hỗ trợ đồng đội của Negredo.

Không quá khi cho rằng, Fernando Torres là tiền đạo người TBN kém nhất hiện nay. Những đồng hương của anh đều thể hiện tốt hơn hẳn ở mùa giải năm nay. Rodrigo và Raul đều có 14 bàn thắng; Michu, Adrian và tiền đạo đang chấn thương David Villa cũng sở hữu mỗi người 13 bàn. Tài năng trẻ Callejon có 11 pha lập công, hay Alvaro Vazquez (Espanyol) cũng 10 lần làm tung lưới đối phương. Quay lại với Fernando Torres, 4 bàn thắng là quá ít để anh lấy lại niềm tin của HLV Del Bosque. Đáng thất vọng hơn nếu biết suốt 4 tháng qua, cựu tiền đạo Atletico Madrid hoàn toàn tịt ngòi dù được chơi tới 21 trận ở Chelsea và 4 trận ở ĐT TBN. Mới 27 tuổi nhưng sự nghiệp của El Nino đã bước sang sườn dốc bên kia.

Việt Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục