El Clasico: Real Madrid muốn thắng, không muốn hòa

17:52 Thứ hai 16/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Daniel Carvajal khẳng định Real Madrid hành quân đến sân Camp Nou không chỉ vì một trận hòa.

Real Madrid đang rất quyết tâm. Ảnh internet.

Vừa qua, Real Madrid đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Levante, qua đó vẫn duy trì khoảng cách 1 điểm với Barcelona. Đó là một bước chạy đà tạm chấp nhận được đối với Kền kền trắng trước trận siêu kinh điển.

Dù hiện tại, đoàn quân của HLV Ancelotti chắc chắn bị đánh giá thấp hơn đại kình địch nhưng Carvajal vẫn tự tin cùng Real giành thắng lợi.

"Chúng tôi đã giành được 3 điểm, giữ sạch lưới và mục tiêu là đánh bại Barcelona. Đó là điều không cần phải nghi ngờ khi chúng tôi hành quân đến Camp Nou.

Đây là El Clasico và chẳng có đội nào ở cửa trên cả. Real Madrid không đến đó chỉ vì một trận hòa, mà muốn giành được chiến thắng.

Chúng tôi vừa trải qua một tháng không thực sự tốt nhưng mùa giải vẫn còn rất dài ở phía trước. Bất kỳ đội bóng nào cũng muốn đứng ở vị trí của Real hiện tại. Chúng tôi đã có mặt ở tứ kết Champions League và danh hiệu La Liga vẫn còn nằm trong tầm tay".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục