Eintracht Frankfurt 0-4 Bayern Munich: Thomas Mueller lập hattrick, 'Hùm xám' thắng dễ

23:53 Thứ bảy 08/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bayern Munich chứng tỏ sức mạnh trước Eintracht Frankfurt bằng chiến thắng đậm đà 4-0. Trận đấu này ghi nhận sự xuất sắc của Thomas Mueller, người lập một hattrick vào lưới đội chủ nhà.

Cả hai đội khởi đầu trận đấu một cách thận trọng và chủ nhà Frankfurt buộc phải giữ đội hình thấp để chống đỡ những đợt tấn công của đối thủ. Với dàn cầu thủ vượt trội về đẳng cấp, Bayern kiểm soát bóng có lúc lên đến 75%.

Sau hàng loạt những pha tấn công nguy hiểm vể phía khung thành Wiedwald. Điều gì đến cũng đã đến. Phút thứ 23, tiền vệ Franck Ribery đi bóng tốc độ bên cánh trái rồi căng ngang vào trong cho Thomas Mueller dứt điểm cận thành. Tuyển thủ quốc gia Đức phải mất đến hai nhịp mới đưa bóng được vào lưới trước sự phản kháng của thủ môn Wiedwald.

Có bàn mở tỷ số, “Hùm xám” càng chơi càng chứng tỏ bản lĩnh, họ tiếp tục tổ chức những đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà trong khi Frankfurt chỉ còn biết co cụm phòng ngự.

Mueller chơi cực hay trong trận đấu này

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách. Theo thống kê, Bayern nắm 66% quyền kiểm soát bóng, thực hiện thành công 255 đường chuyền so với 92 của đối thủ. Các học trò của HLV Pep Guardiola tung ra tổng cộng 5 cú sút trong đó có 3 đi trúng đích.

Bước vào hiệp 2, với lợi thế bàn thắng, Bayern duy trì sức ép lên đối thủ. Phút thứ 64, cặp song tấu Ribery và Mueller tiếp tục tỏa sáng giúp đội nhà nâng tỷ số lên 2-0. Người ghi bàn vẫn là Mueller.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ 3 phút sau, Mueller ghi bàn thắng thứ 3 trong trận đấu từ pha kiến tạo của Mario Goetze. Chiến thắng đã nằm chắc trong tay của "Hùm xám". Tuy nhiên, họ vẫn không muốn dừng lại khi thời gian trận đấu còn rất nhiều.

Mọi thứ chấm dứt với Frankfurt thật sự khi đội khách có bàn thắng thứ tư trong nỗi thất vọng tột cùng của CĐV trên sân Commerzbank-Arena. Người ghi bàn thắng khép lại chiến thắng cho Bayern là cầu thủ vào sân thay người Xherdan Shaqiri từ đường chuyền của Sebastian Rode.

Với 3 điểm có được trong trận này, Bayern có 27 điểm sau 11 vòng đấu. Họ tiếp tục dẫn đầu Bundesliga và nới rộng cách biệt với đội xếp thứ hai là Wolfsburg lên thành 7 điểm.

Đội hình thi đấu:

Bayern (4-2-3-1): Neuer; Rafinha, Boateng, Dante, Bernat; Lahm, Xabi Alonso; Muller, Gotze, Ribery; Lewandowski.

Frankfurt (4-2-3-1): Wiedwald; Chandler, Anderson, Russ, Oczipka; Medojevic, Hasebe; Aigner, Stendera, Seferovic; Meier.

Kết quả các trận đấu vòng 11 Bundesliga:

Ngày 8/11

Hertha Berlin 0 – 2 Hannover 96
Augsburg 3 – 0 Paderborn
Bayer Leverkusen 0 – 0 Mainz 05
Eintracht Frankfurt 0 – 4 Bayern Munich
Freiburg 2 – 0 Schalke 04
Hoffenheim 3 – 4 FC Cologne

Ngày 9/11

Werder Bremen - VfB Stuttgart
Wolfsburg - Hamburger SV
Borussia Dortmund - Borussia Monchengladbach

Xem lại diễn biến chính trận đấu:

Bảng xếp hạng tạm thời vòng 11 Bundesliga:

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục