Eden Hazard tự ví mình với bóng ma

22:15 Thứ hai 09/01/2017

TinTheThao.com.vnMùa trước, Chelsea đã trải qua thời gian khủng hoảng và cá nhân Eden Hazard cũng có màn trình diễn rất mờ nhạt.

Mùa giải Ngoại hạng Anh 2014/15, Chelsea dưới bàn tay Jose Mourinho đã đăng quang ngôi vô địch với phong độ ấn tượng, Hazard được bình chọn là cầu thủ hay nhất do PFA bình chọn. Tuy nhiên đến mùa giải 2015/16, Chelsea tụt phong độ thê thảm và không thể bảo vệ ngôi vương, thậm chí mất vé dự cúp châu Âu, Mourinho bị sa thải và Hazard bị chỉ trích rất nhiều.

Eden Hazard tự ví mình với bóng ma - Bóng Đá

 Hazard lấy lại phong độ ấn tượng ở mùa giải này. Ảnh: FourFourTwo.

Nhưng ở mùa giải hiện tại, cùng với thành công chung của Chelsea, Hazard cũng lấy lại phong độ chói sáng. Vị trí hiện tại của Hazard trong đội hình Chelsea là không thể đụng đến. Thậm chí, cựu trung vệ Arsenall Martin Keown vừa lên tiếng cho biết, nhìn ngôi sao Chelsea Eden Hazard thi đấu làm anh nhớ đến người đồng đội cũ Marc Overmars.

Bản thân Hazard cảm thấy vui với màn trình diễn hiện tại, đồng thời rất hối tiếc về quãng thời gian thi đấu không tốt ở mùa giải trước. Trong buổi phỏng vấn với Fox Sports, anh chia sẻ: “Tôi từng được bình chọn là cầu thủ hay nhất 2 năm trước, nhưng mùa vừa rồi tôi như một bóng ma. Tôi muốn một lần nữa trở thành cầu thủ hay nhất giải đấu và Chelsea lên ngôi vô địch.”

Trong trận thắng 4-1 của Chelsea trước Peterborough đêm qua, Hazard đã không được tung vào sân nhưng anh muốn đội bóng sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết ở Wembley. Anh nói thêm: “Ngoại hạng Anh là quan trọng nhưng Cúp FA thậm chí có ý nghĩa hơn vì tôi chưa từng giành được danh hiệu này.

Video màn trình diễn của Hazard trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:25 09/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục