Eddie Howe: Cả Premier League chống lại chúng tôi

16:23 Thứ bảy 03/09/2022

TinTheThao.com.vnHLV Eddie Howe đã lên tiếng về việc Newcastle United hiện phải nhận những ý kiến tiêu cực từ các đội bóng khác tại EPL.

 

Kể từ khi được các ông chủ Ả Rập mua lại quyền sở hữu, Newcastle United dường như "lột xác" khi nhận được sự hậu thuẫn tài chính lớn, điều giúp họ thoải mái tham gia vào thị trường chuyển nhượng và mua sắm những cầu thủ phù hợp với đội bóng. 

Tuy nhiên, theo HLV Eddie Howe, rất khó để Newcastle có thể chi tiêu theo ý mình do sự cản trở từ các địch thủ tại EPL. Cụ thể, HLV Eddie Howe bày tỏ: "Điều đó là sự thật. Các đội bóng khác xem chúng tôi là một mối đe dọa. Đó là điều chúng tôi cảm thấy khi tham gia vào thị trường chuyển nhượng. Hầu như không có CLB nào muốn hợp tác với chúng tôi. 

Eddie Howe: Cả Premier League chống lại chúng tôi - Bóng Đá

Eddie Howe chia sẻ về tình hình của Newcastle.  

Đó là một cảm giác đại loại như cả Premier League chống lại chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi phải học cách thích nghi với điều đó và đội bóng không thể tìm được sự giúp đỡ ở thời điểm hiện tại. 

Hiển nhiên, không CLB nào thực sự muốn giao dịch với chúng tôi, kể cả việc mượn và cho mượn cầu thủ. Mọi thứ thay đổi thật nhanh chóng khi các đối tác đều tranh thủ hét giá nếu họ biết Newcastle muốn mua người. 

Đó là lý do chúng tôi buộc phải rút lui khỏi một số thương vụ. Newcastle không phải là đội bóng sẵn sàng trả bất kỳ giá nào để có được chữ ký mình muốn, điều đó phụ thuộc vào luật công bằng tài chính".

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 15:25 03/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục