Dybala dùng miếng lót ống đồng chế nhạo Guendouzi

06:07 Chủ nhật 07/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnPaulo Dybala đã chế nhạo Matteo Guendouzi bằng cách cho cầu thủ người Pháp xem miếng lót ống đồng của mình.

Tiền đạo Dybala của Roma và tiền vệ Guendouzi của Lazio đã đụng độ nhiều lần trong hiệp 2 trận Derby della Capitale đáng được chờ đợi. Có khoảnh khắc cặp đôi bóp cổ nhau trước khi bị trọng tài tách ra.

 - Bóng Đá

 Xung đột xảy ra giữa Dybala của Roma và Guendouzi của Lazio.

Khi trọng tài đưa ra cảnh báo, tiền đạo người Argentina, Dybala đã cởi miếng lót ống đồng của mình rồi vẫy nó về phía cầu thủ người Pháp Guendouzi. Trên miếng lót đó là hình ảnh La Albiceleste vô địch World Cup, nhằm kích động thêm cựu ngôi sao Pháo thủ. 

Ở trận derby này, Dybala là người đóng vai trò kiến tạo, cho Gianluca Mancini ghi bàn duy nhất của trận đấu, giúp Roma bám sát Bologna trong cuộc đua top 4 Serie A. Căng thẳng tiếp tục kéo dài cho đến khi tiếng còi chung cuộc vang lên, và Dybala lại được dịp ăn mừng trước Guendouzi.

Roma đã không thắng, thậm chí không thể ghi bàn trong trận derby với Lazio kể từ chiến thắng vào tháng 3 năm 2022. Họ phải nhận đến 3 trận thua và một trận hòa, trong đó, thất bại ở Italian Cup vào tháng Giêng khiến huấn luyện viên Jose Mourinho mất việc.

Minh Tuấn | 05:09 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục