Dwyane Wade làm hòa với HLV Spoelstra: "Chúng tôi là một gia đình"

10:13 Thứ hai 21/05/2012

Sau 2 thất bại đầy cay đắng trước Pacers và đỉnh điểm của sự thất vọng là màn tranh cãi giữa ngôi sao Dwyane Wade với HLV Spoelstra, Miami Heat đã trở lại. Cắt bỏ một buổi luyện tập và một cuộc họp báo, đội bóng á quân NBA năm ngoái đã dành thời gian để ổn định nội bộ, và xem ra mọi chuyện đã trở nên tốt đẹp.

"Chúng tôi là một gia đình", đó là lời khẳng định của Dwyane Wade, sau màn khẩu chiến với HLV Spoelstra trong trận thua ở game 3 trước Indiana Pacers được chứng kiến bởi hàng chục nghìn khán giả có mặt tại sân. Đây không phải là lúc để những rắc rối nội bộ làm Miami Heat phân tâm khỏi cuộc chiến thực sự của họ lúc này, loạt play-off với Pacers. Họ đang bị đối thủ dẫn trước, và nếu tiếp tục để thua, mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ hơn là việc một vài cá nhân nào đó cảm thấy khó chịu vì người khác.

Wade và HLV Spoelstra đã bỏ qua những hiềm khích để tiếp tục giúp Miami Heat hướng đến chiến thắng. Ảnh: Internet.

Để giúp đội bóng hồi phục lại sau 'cú sốc' ở game 3, BHL Miami Heat đã quyết định cho các cầu thủ được nghỉ 1 ngày bằng việc cắt buổi tập của ngày thứ Sáu cùng buổi họp báo của ngày hôm đó. Trong khi Wade lái xe đến Bloomington ở Indiana để thăm người HLV cũ ở trường đại học của mình, thì LeBron James lại đi giải trí ở rạp phim với bộ phim mới nhất, 'Kẻ Độc tài' của Hollywood. Còn Spoelstra thì nói đùa rằng ông đã khóa cửa xe buýt để không cầu thủ nào có thể đến nhà thi đấu để luyện tập.

"Chúng tôi muốn tránh xa rắc rối", Spoelstra nói trong buổi tập gần đây nhất nhằm chuẩn bị cho game 4 với Pacers.

Trong game 3, Dwyane Wade đã có một trận đấu cực kỳ thất vọng khi anh chỉ ghi được 5 điểm và thường xuyên để mất bóng trước khi bị thay ra. Cầu thủ số 3 của Miami Heat khẳng định mọi vấn đề với HLV Erik Spoelstra đã qua đi và bây giờ anh muốn tập trung vào trận đấu sắp tới.

"Tôi và HLV đã biết nhau 9 năm. Chúng tôi đã có nhiều cuộc nói chuyện với nhau và đâu phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra như thế. Đây không phải là lần đầu tiên, và có thể cũng không phải lần cuối. Nhưng tôi biết làm thế nào để vượt qua và chúng tôi biết mỗi người đều muốn điều tốt đẹp nhất cho nhau mà thôi", Wade chia sẻ.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục