Dwight Yorke gợi ý 2 chữ ký hoàn hảo dành cho Man United

10:00 Thứ ba 20/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Gambling Zone, Dwight Yorke nhận định về kế hoạch nhân sự, chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford.

Man United hứa hẹn có những thay đổi lớn về nhân sự ở mùa hè 2024. Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn INEOS được kỳ vọng giúp Quỷ đỏ lột xác ở khâu chuyển nhượng. HLV Erik ten Hag sẽ được cấp một khoản ngân sách nhất định ở phiên chợ hè 2024. 

Hàng loạt mục tiêu tiềm năng đã được liên hệ đến Man United. Theo cựu tiền đạo Dwight Yorke, bộ đôi ngôi sao Son Heung-min và Frenkie de Jong là hai phương án bổ sung hữu ích cho Quỷ đỏ vào lúc này. 

Chia sẻ với Gambling Zone, Dwight Yorke đưa ra quan điểm: "Tôi nghĩ Man United cần thêm một số 9, một tiền đạo có kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League. Theo góc nhìn cá nhân, một cầu thủ như Son Heung-min là mục tiêu chuyển nhượng hoàn hảo dành cho Man United".

Erik ten Hag tỏ ra thận trọng trước Luton Town - Bóng Đá

Man United cần tiếp tục đại tu đội hình. 

"Son không giống Harry Kane. Thế nhưng, Son thi đấu tràn đầy năng lượng, có khả năng ghi nhiều bàn thắng. Tôi bị thu hút bởi một ngôi sao như cậu ấy".

"Các đội bóng cạnh tranh quyết liệt trên TTCN, rất khó để bạn ký hợp đồng với những ngôi sao tầm cỡ. Tình thế càng khó khăn hơn nếu Man United không thể giành vé dự Champions League mùa sau".

"Tôi nghĩ De Jong và Mainoo sẽ tạo nên cặp bài trùng tốt ở tuyến giữa. De Jong là sự bổ sung phù hợp cho hàng tiền vệ Man United".

Anh Nguyễn | 09:02 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục