Dwight Howard ra mắt, Houston Rockets vẫn thất bại trước New Orleans Pelicans

22:38 Chủ nhật 06/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Màn trình diễn đầu tiên của Dwight Howard trong màu áo mới sau khi ký một bản hợp đồng khủng có thời hạn 4 năm và tổng giá trị lên tới 88 triệu đô-la với Houston Rockets đã kết thúc bằng một thất bại ngay trên sân nhà trước New Orleans Pelicans với tỉ số sát nút 115-116.

Siêu sao Dwight Howard chắc chắn là  nhân vật được kỳ vọng nhất Houston Rockets ở mùa giải năm nay, tuy nhiên anh lại không có được khởi đầu như ý khi không thể giúp đội nhà giành chiến thắng. Sự xuất sắc của cái tên Anthony Morrow, người đã ghi 26 điểm cho Pelicans, đã làm lu mờ hoàn toàn bản hợp đồng đắt giá mang tên Dwight Howard, dù cho cựu cầu thủ Lakers thi đấu không tệ khi ghi 19 điểm và sở hữu 9 lần bắt bóng bật bảng thành công.

Howard cùng các đồng đội đã không thể tận hưởng niềm vui chiến thắng trong trận ra mắt của anh cùng Houston Rockets. Ảnh: Internet.

Bên phía đội khách New Orleans Pelicans, không chỉ có mình Anthony Morrow thi đấu nổi bật. Hai cầu thủ trẻ là Anthony Davis và Austin Rivers cũng đều chơi rất hay. Cả hai đều đóng góp mỗi người 21 điểm cho Pelicans.

Trong khi đó, James Harden vẫn chứng tỏ anh là cây ghi điểm xuất sắc của Rockets khi anh ghi 21 điểm cho đội chủ nhà. Omni Casspi đóng góp 20 điểm.

Tuy giành chiến thắng, nhưng New Orleans Pelicans lại  bị tổn thất về mặt nhân sự khi hậu vệ Tyreke Evans dính chấn thương mắt cá trong một pha ném bóng bị mất thăng bằng ở hiệp 2 của trận đấu. Kết quả chụp X-quang sau đó không lấy gì làm tốt đẹp và Evans đã không trở lại cho đến hết trận đấu. Trước khi ra sân, cầu thủ này đã ghi được 7 điểm cho Pelicans.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục