Đường tình duyên trắc trở của Son Heung-min

16:58 Thứ sáu 03/06/2022

Người ta thường nói phía sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng một phụ nữ. Son Heung-min dường như không thuộc mẫu này.

 - Bóng Đá

Son Heung-min là cầu thủ hay nhất châu Á hiện nay khi vừa giành ngôi Vua phá lưới Premier League, qua mặt những siêu sao như Mohamed Salah, Cristiano Ronaldo hay Harry Kane. Tuy nhiên ở tuổi 30, Son Heung-min vẫn chưa lập gia đình dù từng hẹn hò không ít mỹ nhân tại xứ sở kim chi.

 - Bóng Đá

 Người đẹp đầu tiên từng công khai hẹn hò với Son Heung-min là thành viên nhóm nhạc nữ Girl’s Day, Bang Minah. Tháng 7/2014, The Fact tung hình ảnh bằng chứng hai người hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai chia tay chỉ sau 3 tháng vì khoảng cách địa lý.

 - Bóng Đá

 Mối tình tiếp theo của Son là mỹ nhân Han Yeon-soo, từng đại diện khu vực Daejeon dự thi Hoa hậu Hàn Quốc 2012. Nhưng cả hai cũng chỉ gắn bó trong một thời gian ngắn vào tháng 9/2015 trước khi đường ai nấy đi.

 - Bóng Đá

 Tháng 11/2015, tờ The Fact tiếp tục công bố ảnh Son đi chơi đêm với Yoo So Young, cựu thành viên nhóm nhạc nữ After School. Ít ngày sau, So Young lên tiếng xác nhận mối quan hệ. Nhưng mối tình này cũng sớm chết yểu khi không nhận được sự ủng hộ từ công chúng và gia đình Son.

 - Bóng Đá

 Tin đồn Son Heung Min và Ji Soo (BlackPink) hẹn hò gây chấn động khi xuất hiện vào năm 2019 bởi tầm cỡ của hai ngôi sao. Ji Soo từng tới Anh và đăng tải hình ảnh cho thấy cô ở trên khán đài sân vận động để cổ vũ cho chân sút người Hàn Quốc. Nhưng ngay sau đó, phía Ji Soo đã lên tiếng phủ nhận.

 - Bóng Đá

 Lý do lớn nhất khiến các bóng hồng chỉ xuất hiện thời gian ngắn trong cuộc đời Son là bố tiền đạo này. Son từng chia sẻ với Guardian: “Khi những tin tức về chuyện hẹn hò của tôi xuất hiện trên mặt báo, bố chờ tôi trong phòng và bảo tôi sẽ không thể kết hôn cho tới khi giải nghệ”.

 - Bóng Đá

 Việc bỏ trống đường tình duyên giúp Son ngày càng thi đấu thăng hoa. Tuy nhiên, chân sút người Hàn Quốc gặp cú sốc khi không có mặt trong danh sách đề cử "Cầu thủ hay nhất năm" của Premier League do Hiệp hội cầu thủ Anh (PFA) bầu chọn.

 - Bóng Đá

 Xét về thông số, Son vượt trội tất cả đối thủ có mặt trong danh sách đề cử của PFA khi ghi 23 bàn mà không cần pha lập công nào từ chấm 11 m. Việc Son vắng mặt đang tạo ra tranh cãi dữ dội tại Anh và Hàn Quốc.

Theo Phương Anh - Zing.vn | 12:00 03/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục