Được so sánh với huyền thoại, tân binh Man Utd 'nở mũi'

18:29 Thứ ba 06/09/2022

TinTheThao.com.vnNhận được sự so sánh với huyền thoại khiến ngôi sao Manchester United cảm thấy tự hào.

 

Tyrell Malacia vừa đến Manchester United nhưng nhanh chóng đánh bật Luke Shaw khỏi đội hình xuất phát. Anh đá chính ở 4 trận gần nhất tại Premier League, giai đoạn Man Utd toàn thắng. Hiện nay, anh cùng Diogo Dalot, Raphael Varane và Lisandro Martinez tạo nên tấm khiên vững chắc trước khung thành David de Gea. 

Chứng kiến màn trình diễn của Malacia, Rio Ferdinand đã so sánh cầu thủ trẻ này với huyền thoại Patrice Evra:

"Malacia khiến tôi nhớ đến Evra. Cậu ấy rất khỏe mạnh và trông giống như một cậu nhóc mạnh mẽ. Không có nhiều hậu vệ trái của bóng đá châu Âu hoặc thế giới trong bốn hoặc năm năm qua có thể khiến Salah im lặng. Đúng là Salah có ghi bàn trước Man Utd nhưng trong hầu hết thời gian trận đấu, cậu ấy mất tích."

Tyrell Malacia responds to Rio Ferdinand comparing him to Patrice Evra - Bóng Đá

 Malacia được Ferdinand ca ngợi.

Đáp trả lại lời ca ngợi từ Ferdinand, tân binh Quỷ đỏ khiêm tốn bày tỏ trên trang chủ đội bóng:

"Đây là lần đầu tiên tôi nghe thấy điều đó, bởi vì tôi không theo dõi các phương tiện truyền thông. Vì vậy, đối với tôi đây là lần đầu tiên tôi nghe thấy điều này và đó là một lời khen ngợi giá trị. Tôi rất vinh dự khi nhận được lời khen từ Ferdinand."

Malacia hứa hẹn tiếp tục được đá chính nếu duy trì phong độ xuất sắc n ư hiện tại. Hậu vệ người Hà Lan được Gary Neville nhận định là nhân tố giúp Man Utd lột xác.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 17:59 06/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục