Được PSG săn đón, Martin Odegaard hé lộ tương lai

05:54 Thứ sáu 16/06/2023

TinTheThao.com.vnQua kênh TV 2 của Na Uy, đội trưởng của Arsenal, Martin Odegaard làm rõ về tương lai của mình trước sự quan tâm từ Paris-Saint Germain.

 

PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ Martin Odegaard vào mùa hè này sau mùa giải 2022-23 ấn tượng của tiền vệ người Na Uy. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng cho đội bóng nước Pháo khi hợp đồng hiện tại của Odegaard tại Emirates sẽ hết hạn vào năm 2025.

Martin Odegaard reveals stance on his Arsenal future amid PSG interest - Bóng Đá

 PSG muốn có Odegaard.

Trong một cuộc phỏng vấn với kênh TV 2 của Na Uy, Odegaard xác nhận rằng anh không có ý định rời bắc London và muốn ở lại Emirates trong một thời gian dài.

"Tôi còn vài năm trong hợp đồng, tôi ổn và tôi hy vọng sẽ ở lại câu lạc bộ trong một thời gian dài sắp tới,” Odegaard nói.

Arsenal đang có kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với Odegaard trong tương lai gần, nhưng cầu thủ 24 tuổi tiết lộ rằng nó có thể không được sắp xếp cho đến khi mùa giải 2023-24 bắt đầu.

"Tôi chưa nói chuyện với họ, đó không phải là nhiệm vụ của tôi,” Odegaard nói thêm. "Thành thật mà nói, tôi không biết tình hình hiện tại như thế nào. Tôi không phải là người kiểm soát nó. Bây giờ tôi đang tập trung cho đội tuyển quốc gia."

Minh Tuấn | 04:56 16/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục