Được nghỉ, các cầu thủ Man Utd 'tươi hơn hớn'

08:35 Thứ ba 20/11/2012

Sir Alex đã quyết định chỉ dùng một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ cho trận đấu với Galatasaray tại Champions League.

Chưa hoàn toàn khỏi viêm họng, Wayne Rooney vẫn ra sân tập cùng Man Utd trong ngày hôm nay. Dù vậy, tiền đạo người Anh sẽ không có tên trong danh sách đăng kí của Man Utd ở trận đấu sắp tới tại Champions League, gặp Galatasaray.

Do đã đủ điểm vượt qua vòng bảng từ loạt trận thứ 4 (sớm 2 vòng đấu), nên trận đấu sắp tới trên đất Thổ Nhĩ Kì chỉ còn mang tính thủ tục với Man Utd. Chính vì thế, Sir Alex đã quyết định để một loạt các cầu thủ trụ cột nghỉ ở trận đấu này, như Rooney, Van Persie, Rio Ferdinand, Patrice Evra, Ryan Giggs, Paul Scholes và David De Gea. Thay vào đó, các cầu thủ trẻ của Man Utd sẽ có cơ hội được thử sức tại đấu trường châu lục.

Có lẽ, vì có thêm thời gian nghỉ ngơi hồi phục sức lực, tâm lí của các ngôi sao của Man Utd như được giải tỏa, và dường như không một lúc nào trung tâm Carrington lại ngớt tiếng cười.

Ở trận đấu sắp tới, các cầu thủ trẻ của Man Utd chắc hẳn cũng sẽ vào sân với một tâm lí rất tự tin, dù không có sự dìu dắt của các bậc đàn anh. Đó là nhờ cái "dớp" không thua trước các đội bóng Thổ Nhĩ Kì (5 trận) của Man Utd. Thêm vào đó, kể từ năm 2009, Galatasaray cũng chưa thắng một trận nào khi chơi trên sân nhà ở đấu trường châu Âu.

Danh sách của Man Utd cho trận gặp Galatasaray: Sam Johnstone, Anders Lindegaard; Rafael, Alexander Buttner, Phil Jones, Tom Thorpe, Marnick Vermijl, Scott Wootton; Michael Carrick, Davide Petrucci, Larnell Cole, Tom Cleverley, Darren Fletcher, Anderson, Nick Powell, Ashley Young, Ryan Tunnicliffe; Javier Hernandez, Joshua King, Danny Welbeck, Federico Macheda.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi tập của Man Utd tại Carrington trước giờ lên đường sang Thổ Nhĩ Kì.
 
S.K | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục